ข่าวโซเชียล

เมนต์เดือด! บ่าวสาวทำชุดแต่งงานเละ โดนปรับ 3 พัน อ้างเสียความรู้สึก โบ้ยร้านไม่บอกก่อน

โดย thichaphat_d

9 พ.ค. 2565

2.2K views

วานนี้ (วันที่ 8 พ.ค.) กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล กับกรณีของ เพจร้านเช่าชุดแต่งงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของ ลูกค้าของตนเองที่ได้เช่าชุดแต่งงานไปแล้ว กลับทำชุดแต่งงานเปื้อนสกปรกไม่เหลือสภาพเดิม ซึ่งลูกค้ายังต่อว่าเสียความรู้สึก


โดย เพจร้านเช่าชุดแต่งงานในจังหวัดนครศรีธรรมราช โพสต์ภาพของชุดแต่งงาน ที่มีสภาพเปื้อนสกปรกเลอะทั้งตัว ไม่เหลือความงดงามของสีชุดแต่งงานเดิมแม้แต่น้อย


พร้อมข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางร้านได้เรียกเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคุย หลังจากเอาชุดมาคืน และจำเป็นต้องปรับ 3,000 บาท แต่ทางอีกฝ่ายยอมจ่ายค่าปรับ แต่เขาบอกเสียความรู้สึก เนื่องจาก ทางร้านไม่แจ้งว่าถ้าชุดสกปรกจะโดนปรับ นอกจากนี้ ทางร้านดังกล่าวยังเผยอีกว่า ทางร้านไม่คิดว่าชุดจะมาสภาพนี้ ซักไม่ออก ถ้าไม่หนักหนาจะไม่ปรับ แต่นี้คือชุดใช้ไม่ได้แล้ว


ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดสนั่นในเชิงต่อว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาว อาทิ อันนี้ไม่ทราบว่าเค้าแต่งงานธีมกลางนาไหมนิ ไม่แจ้งแต่ความเกรงใจต้องมีนะ , แว๊บแรก คิดว่าผ้าร้ายวัว , แต่งงานหรือวิดลูกคลัก , แบบนี้ไม่ไหว , แต่งงานหรือไปรบ , แต่งงานหรือดำนาที่มาเพล็ดๆแบบนั้น และ คล้ายผ้ามัดย้อมสีน้ำตาลทอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ydrHwAvvHm4

คุณอาจสนใจ

Related News