ข่าวโซเชียล

เด็กชายวัย 14 เตือนภัย ถูกสาวสองลวงให้ขี่จยย.เป็นเพื่อนส่งบ้าน แต่กลับลวนลามจับของลับ

โดย kanyapak_w

6 พ.ค. 2565

448 views

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งของเด็กชายอายุ 14 ปี มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื้อผู้ถ่ายคลิป เมื่อเวลา 19.40 น. ซึ่งสาวสองคนดังกล่าว มีท่าทีตามตื้อผู้ถ่ายคลิป ก่อนถูกผู้ใช้เฟสบุ๊กถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จนสาวประเภทสองคนดังกล่าวจึงหยุดพฤติกรรม ก่อนจะรีบขอโทษและเสนอจะให้เงินถ้าเด็กชายลบคลิปดังกล่าวทิ้ง



สอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ย่านตลาดท่ายาง หมู่ 6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ระหว่างทางพบสาวประเภทสองคนดังกล่าว จอดรถหน้าร้านฯ ก่อนอ้างกับตนว่าไม่กล้าขี่รถกลับบ้าน ขอให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กขี่รถรถไปส่งที่บ้าน ยอมรับตอนแรกสงสาร คิดว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง จึงยินดีขี่รถไปส่ง เพราะมองว่าบ้านของสาวประเภทสองไม่ไกลมากนัก แต่ขี่รถคนละคัน และทิ้งระยะห่าง จนกระทั่งขี่เข้าในซอยซอยซึ่งค่อนข้างมืด ตนเห็นท่าไม่ดีจึงขอตัวกลับก่อน แต่สาวสองคนดังกล่าวเริ่มพฤติกรรมลวนลามใช้มือมาจับอวัยวะเพศของตน ด้วยความกลัวว่าจะถูกกระทำอนาจาร จึงพยายามขี่รถหลบหนี แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมด่าทอสาวประเภทสองคนดังกล่าว ขณะที่ สาวประเภทสองพยายามขอโทษตน ขอร้องตนอย่าเอาเรื่อง



อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวัง โดยเฉพาะเวลาค้ำคืน หากจะไปส่งคนแปลกหน้า ขอให้มีเพื่อนไปด้วยจะปลอดภัยกว่าไปคนเดียว ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ไม่ปลอดภัยเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News