ข่าวโซเชียล

หมอฟันดาวติ๊กต็อก วิดีโอคอลเด็กสาว ชวนคุยเรื่องทำฟัน ก่อนเข้าเรื่องเพศ สไลด์หนอนให้เด็กดู

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

682 views

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า หมอฟันดาวติ้กต๊อก..หลอกเปิดกล้องลวกก๊วยเตี๋ยวให้เยาวชนดูจริงหรือไม่ (ในคลิปลวกจริงไม่สามารถลงคลิปได้) แพทย์สภาควรตรวจสอบจริยธรรมหรือไม่..สื่อสังคมช่วยตรวจสอบด้วย


โปรโมทตัวเองผ่าน tiktok ให้เด็กไปดัดฟัน เเล้วเด็กคนไหนสวย บอกให้เปิดกล้องขอดูของเด็ก เเล้วชักให้เด็กดู เด็กที่โดนอายุ13 กับ17 มันทำหลายคนเเล้ว เเต่เด็กไม่กล้าอัดคลิปไว้ น้องคนนี้อัดไว้มาส่งให้ผมบอกทำไงดีคะ เเต่สองคนนี้อัดคลิปไว้ได้ห่วงและกลัวว่าจะมีการล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์ครับ


และยังมีแชทที่มีคนไปร้องเรียนกับเพจอยากดังเดียวจัดให้ เขียนว่า หมอฟันติ๊กต็อกคนดัง ชอบหลอกเด็กอายุไม่ถึง 15 และชัก...ให้เด็กดู โปรตัวเองผ่านติ๊กตอก ให้เด็กไปดัดฟัน แล้วเด็กคนไหนสวยบอกให้เปิดกล้อง ขอดูของเด็กแล้วชักให้เด็กดู


ทีมข่าวได้สัมภาษณ์พยาน ซึ่งเป็นคนที่ให้คำแนะนำกับผู้เสียหายทั้ง 2 คน เล่าว่าเขารู้จักกับเด็ก เพราะอยู่ที่โบสถ์เดียวกัน น้องเป็นลูกครึ่ง และย้ำว่าเขาเป๊นคนที่ร้องเรียนไปที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ซึ่งในแชทที่เขาร้องเรียนไปที่เพจ ระบุว่า มีหมอฟันติ๊กตอกคนดัง ชอบหลอกเด็กอายุไม่ถึง 15 และชัก...ให้เด็กดู โปรตัวเองผ่านติ๊กตอก ให้เด็กไปดัดฟัน แล้วเด็กคนไหนสวยบอกให้เปิดกล้อง ขอดูของเด็กแล้วชักให้เด็กดู


ยืนยันว่า หมอฟันคนนี้ทักมาหาน้อง จากนั้นก็จะแนะนำตัวว่าเป็นหมอฟัน เปิดคลินิกทำฟันอยู่ที่ไหน ก่อนจะชวนไปทำฟัน และเริ่มพูดคุยเรื่องเพศ โดยหลังเกิดเหตุแม่ของเด็กได้มาปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพราะกลัวว่าหากแจ้งความดำเนินคดี หมอฟันคนนี้จะย้อนกลับมาเอาเรื่อง และจะไม่ปลอดภัย


ส่วนหมอฟันแอดไลน์ของเด็กได้อย่างไร พยานคนนี้เชื่อว่า เขาอาจเอามาจากติ๊กต็อก เพราะเด็กทั้ง 2 คน หน้าตาดี ชอบอัดคลิปรีวิวครีม และมีผู้ติดตามจำนวนมาก มีการทิ้งไลน์สำหรับติดต่องานด้วย


และเชื่อว่า ผู้เสียหายอาจมีมากกว่าเด็ก 2 คนนี้ แต่ไม่กล้าออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของหมอฟัน เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย และบางคนอาจไม่ได้มีหลักฐาน เหมือนเด็ก 2 คนนี้


ทีมข่าวโทรไปหาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน คนแรก อายุ13 ปี และอีกคนอายุ 17 ปี พวกเธอเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หมอฟันคนนี้แอดไลน์มาคุย โดยช่วงแรกอ้างชวนไปทำฟัน เพราะตัวเองเปิดคลินิกฟัน ก่อนชมว่าเด็กทั้ง 2 คน มีใบหน้าสวย และแนะนำวิธีการจัดฟันว่าทำแบบใสดีกว่าทำแบบดัดเหล็ก โดยชวนคุยเรื่องทำฟันประมาณ 5 นาที มีการเปิดกล้องวิดีโอคอล


จากนั้นหมอฟันคนนี้ก็เริ่มเข้าเรื่องเพศ ชมเด็กว่าสวย และขอดูอวัยวะเพศของเด็ก แต่เด็กไม่ให้ดู และรู้สึกตกใจ ทำตัวไม่ถูก จากนั้นหมอคนนี้ก็เริ่มควักอวัยวะเพศตัวเอง และช่วยตัวเองให้เด็กๆ ดู


เด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า เมื่อเริ่มตั้งสติได้ ก็เลยอัดคลิปวิดีโอ ระหว่างที่หมอฟันคนนี้กำลังช่วยตัวเอง จะเห็นว่าในภาพที่เด็กบันทึกคลิปไว้ ยังมีช่องที่เป็นฝั่งของเด็ก แต่ไม่เห็นหน้าเด็ก เพราะเด็กได้หลบออกจากกล้องแล้ว เด็กๆ บอกว่าตอนนี้รู้สึกกลัวว่าเขาจะกลับมาทำอะไรไม่ดีหรือไม่ และอยากให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก


ทีมข่าวยังติดต่อไปที่หมอฟันคนนี้ เพื่อขอให้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่แปะไว้ในติ๊กต็อก ตามที่เด็กทั้ง 2 คนให้ข้อมูล แต่เมื่อติดต่อไปแล้วมีผู้หญิงรับสาย ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรกับหมอฟันคนนี้


เมื่อทีมข่าวสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้หญิงคนนี้ย้ำว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะหมอฟันมีครอบครัวแล้ว ไม่น่าจะทำแบบนั้นได้ และเมื่อทีมข่าวบอกว่าหน้าที่ปรากฎในคลิปดูคล้ายกับหมอฟันมาก เธอบอกว่าก็ไปตรวจสอบก่อน จากนั้นก็ไม่สามาราถติดต่อได้


จากการตรวจสอบคลิปในติ๊กต็อกของหมอฟันคนนี้ พบว่า เป็นคนเดียวกันกับที่ปรากฎในคลิปที่กำลังช่วยตัวเองโชว์เด็กทั้ง 2 คน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sJchGP7jY_Y

คุณอาจสนใจ

Related News