ข่าวโซเชียล

แม่ผู้เสียหายฉุุนดาราชาย ขับรถชนลูกสาวสาหัส ขอให้รับผิดชอบ เหมือนวันแรกที่พูด

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2565

289 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย



เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชต รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชตมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน”



คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้เหรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย



หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย”



ต่อมาทีมได้ติดต่อสัมภาษณ์ น.ส.ปรารถนา โรจณะแก้วประเสริฐ ผู้เสียหาย เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่าวันที่ 25 เม.ย.2565 เวลา 22.45 นาที ในขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านบนถนนรามคำแหง ตนเองขี่รถอยู่เลนซ้าย จู่ๆมีรถเก๋งสีดำขับรถตัดหน้าทำให้รถจักรยานยนต์ของตนชนเข้ากับกระจกซ้ายของรถเก๋งคันดังกล่าว แล้วล้มลงตอนนั้นตนเองตกใจมาก สภาพร่างกาย มีแผลถลอกบริเวณเข่า และข้อมือ ตามตัวฟกช้ำ ทางคู่กรณีของตนเองเป็นดาราชายท่านหนึ่ง มากับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง บอกว่าจะชดใช้ทุกอย่างและให้เบอร์ติดต่อไว้



เบื้องต้นตนจึงใช้สิทธิรักษา ตาม พรบ.รถจักรยานยนต์ เอ็กซเรย์ ไม่พบกระดูกแตก หรทอร้าว แต่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือ เบื้องต้นคุณหมอทำการใส่เฝือกอ่อนและดามแขนไว้แล้วรอกลับมาดูอาการ ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาตัว



แต่ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ คู่กรณีไม่มีการติดต่อกลับมาเลย วันรุ่งขึ้นตนจึงโทรไปหา เป็นผู้หญิงที่มากับคู่กรณีรับสาย และบอกให้แอดไลน์ส่งรายละเอียด ตนเองได้แอดไลน์และส่งรายละเอียด โดยมี เอกสารรักษาตัวที่โรงพยาบาล ใบรับรองแพทย์ให้หยุดงาน 7 วัน ทางฝ่ายหญิงที่มากับคู่กรณีตอบแชทกลับมาว่า “เอาอย่างงี้ดีไหม พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7,000 บาท ค่าซ่อมรถ 3,000 บาท



ตอนนั้นคุณแม่ของตนจึงโทรกลับไปหาคู่กรณีว่า “เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้เหรอคะ น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ”



คู่กรณีบอก “ไม่ได้คะไหวแค่หมื่นเดียว” คุณแม่จึงบอกว่า “งั้นคุณแม่ขออนุญาติ นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถยนต์ (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ



คู่กรณีตอบกลับมาว่า “ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย” คุณแม่จึงเข้าลงบันทึกประจำวันไว้ในวันที่ 26 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา จากนั้นไม่มีการติดต่อกลับมาจากคู่กรณีอีกเลย



ล่าสุดเมื่อวานนี้ คุณแม่ได้ติดต่อกลับไปหาผู้จัดการชื่อคุณ ชน ผู้จัดการตอบกลับมาว่า ตอนนี้ทางบ้านของคู่กรณียังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย และแจ้งว่า “ยังไม่ว่าง ตอนนี้กำลัง ดำน้ำอยู่”



เบื้องต้นตนเองลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ตอนนี้คดีก็ยังไม่คืบ ยังไม่มีการเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลียแต่อย่างใด ตนเองอยากให้ดาราชายคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบอย่างคำที่พูดไว้ในวันแรกที่ชน “เดี๋ยวจะรับผิดชอบ ชดใช้ทุกอย่าง”

คุณอาจสนใจ

Related News