ข่าวโซเชียล

ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว! เจ้าของเปิดเพจ 2 เหมียวไม่ยอมหลบรถพี่ไรเดอร์ ให้ขับหลบเอง

โดย kanyapak_w

9 เม.ย. 2565

6.6K views

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ 2 น้องแมวอ้วนไม่ยอมหลบรถไรเดอร์ จนกลายเป็นไวรัลเนื่องจากเจ้าของระบุไว้อย่างชัดเจน จนชาวเน็ตตชอบใจ ล่าสุด เจ้าของน้องแมวได้ออกมาเปิดเพจเพราะทนเสียงเรียกร้องจากชาวเน็ตที่อยากจะจกพุงน้องไม่ไหว


ภาพจาก พี่ต้องเล่นกับหนูก่อน






โดยเพจเฟซบุ๊ก Poetry of Bitch ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย ระบุว่า


#ไวรัลวันนี้ มาจากไทยแลนด์ค่ะ

พี่ต้องเล่นกับหนูก่อน!

:

1- คุณบี” เลี้ยงแมวไว้ 2 ตัว ตัวแรกเป็นแมวลายสลิดชื่อ “ม่อนม่อน” ลูกม่อนเป็นแมวใจดี ชอบเล่นกับเด็ก ไม่เคยสวบใคร น้องชอบเล่นกับสาว ๆ เป็นพิเศษ ถ้าเจอสาวคือพร้อมล้มใส่ถวายตัว

2- แต่ม่อนเซนซิทีฟกับคำว่า “อ้วน” มากกกก ถึงจะอ้วนจริงแต่ก็ห้ามทักว่าอ้วน ไม่งั้นมีงอนและเดินหนี ถ้าใครพลาดทักไปแล้วต้องรีบแก้กรรมด้วยการชมว่า “หล่อจัง น่ารักจัง” ก็พอจะช่วยให้หายงอนได้บ้าง

3- ตัวที่สองเป็นแมวดำชื่อ “ลูกเจี๊ยบ” ในสถานการณ์ปกติลูกเจี๊ยบจะเป็นเด็กน่ารัก ขี้อ้อน แต่ลูกเจี๊ยบชอบความเป็นนัมเบอร์วัน ชอบความยืนหนึ่ง ชอบถูกรักเป็นอันดับแรก และไม่ชอบให้ใครมายืนบังหรือขโมยซีน!!

4- ดังนั้น ถ้าเมื่อไหร่ที่มนุษย์คนใดมองข้ามหัวเจี๊ยบไปเล่นกับม่อนก่อน เจี๊ยบผู้รักความเป็นหนึ่งและทนการถูกมองข้ามไม่ด๊ายยย จะตรงเข้าไปหยุมหัวม่อน 1 แมตช์เพื่อเปิดศึกทันที

(คุณบีบอกว่าปกติทั้งคู่รักกันดีค่ะ ของกินของเล่นไม่เคยแย่งกัน สิ่งเดียวที่ยื้อแย่งคือความรักจากนุดเท่านั้น)

5- หรือเวลาคุณบีสั่งอาหาร พอไรเดอร์มาส่งแล้วเห็นแมวอ้วน 2 ตัวนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน ก็มักจะอดใจไม่ไหวเข้าไปเล่นด้วย ถ้าเล่นกับเจี๊ยบก่อนก็แล้วไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เล่นกับม่อนก่อน เมื่อนั้นจะเกิดสงครามแงวทันที

6- คุณบีเลยแก้ปัญหาด้วยการเขียนหมายเหตุแนบไปเวลาสั่งอาหารว่า…

"หน้าบ้านมีแมวอ้วน ๆ นอนอยู่ ขับเข้าซอยช้า ๆ แมวไม่หลบรถ ไม่กลัวเสียงแตร ไม่ลุกหลบ กรุณาขับหลบแมวค่ะ ถ้าจะเล่นกับน้องแมว เล่นกับตัวสีดำก่อนนะคะ ไม่งั้นน้องจะทะเลาะกัน"

7- ไรเดอร์อ่านแล้วขำกลิ้ง เลยแคปมาแชร์กันในกลุ่มไรเดอร์ สุดท้ายกลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศ จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เปิดหน้าแมว เพราะอยากเห็นว่าแมวเจ้าถิ่นหน้าตาเป็นยังไง

8- คุณบีเลยโพสต์รูปให้ดู ปรากฏว่าลูกเจี๊ยบหน้าตาเอาเรื่องสมคำร่ำลือ ส่วนลูกม่อนก็อ้วน… ผิด! ก็หล่อน่าจกพุงจริง ๆ เรื่องนี้ทำน้องเหมียวทั้งสองตัวโด่งดังชั่วข้ามคืน ชิงพื้นที่สื่อได้ทั่วประเทศ

9- ล่าสุดคุณบีทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว เปิดเพจ “พี่ต้องเล่นกับหนูก่อน” ให้แฟนคลับได้ติดตามความมาเฟียและความน่าฟัดของลูกเจี๊ยบ-ลูกม่อนแล้ว เรียกว่าฮาตั้งแต่ชื่อเพจเลยค่าาา

—————

◾️ ติดตามเพจ “พี่ต้องเล่นกับหนูก่อน” ได้ที่นี่นะคะ: https://www.facebook.com/monjeab319/ "


ภาพจาก เพจพี่ต้องเล่นกับหนูก่อน













ภาพจาก เพจพี่ต้องเล่นกับหนูก่อน


ล่าสุด (9 เม.ย. เวลา 13.00 น.) ก็มีผู้ใช้บัญชีเข้ามากดไลค์เพจนี้เกือบ 5 หมื่นคนแล้ว 

คุณอาจสนใจ

Related News