ข่าวโซเชียล

สองสามีภรรยา วอนต่างคนต่างอยู่ สาวชวนสวิงกิ้งหยุดราวี หลังโมโหใช้มีดดาบหวังทำร้าย

โดย thichaphat_d

5 เม.ย. 2565

2K views

จากกรณีมีคลิปหญิงสาวใช้มีดดาบพยายามทำร้ายชายหนุ่ม ที่ยืนพูดคุยอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพักแห่งหนึ่ง โดยมีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ และมีข้อความว่า

#ชวนสวิงกิ้งชายไม่ยอมมีดไล่ฟัน หญิงในคลิปแอบชอบสามีน้องคนที่โดนทำร้าย ตามมาขอมีอะไรด้วยทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนแล้ว แต่แฟนน้องก็ไม่ยอม จนต้องย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่เพชรบูรณ์ หลังจากที่ทราบว่าทั้งสองคนย้ายหนีมาอยู่เพชรบูรณ์ ก็ตามมาจากกรุงเทพฯ #เพื่อมาขอสวิงกิ้ง แต่สามีน้องไม่เล่นด้วย เพราะมันน่าเกลียด

#ผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเอามีดมาไล่ฟัน แต่ไม่โดน ตอนนี้หวาดกลัวจนต้องย้ายที่พักเพราะกังวลผู้หญิงคนนี้จะตามมาก่อกวนและทำร้ายร่างกายอีก ฝากหน่วยงานด้วยค่ะ หากมีอาการเช่นนี้ ควรรีบพาไปปรึกษาแพทย์นะคะอันตราย #ถึงขนาดไล่ฟันคนเพราะมีความต่องการทางเพศนี่คือหนักเอาการค่ะ

วานนี้ (วันที่ 4 เม.ย.) บริเวณศาลาริมถนนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง สองสามีภรรยาในคลิปได้มาทำการเปิดใจกับผู้สื่อข่าว เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป โดยทางคุณโน้ท ภรรยา เล่าให้ฟังว่า


หญิงสาวภายในคลิปนั้น อยากมีอะไรกับแฟนตนเอง แล้วเหมือนจะชวนไปมีอะไรกัน สวิงกิ้ง แต่แฟนตนเองไม่อยากไปมีอะไรกับเขา และตนเองได้ไล่ให้เขากลับไป แล้วเขาก็โมโหและก็เหวี่ยงมีดเหมือนจะทำร้ายจนเฉียดหน้าไปเพียงนิดเดียว

ซึ่งตนเองกับแฟนก็หนีเปลี่ยนที่อยู่หนีไปหลายที่แล้ว ไม่อยากให้มาวุ่นวายอีก ขอให้จบเพียงเท่านี้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องลูกชายวัย 11ปี ที่อาศัยอยู่กับย่า ก็ขออย่าไปตามราวีหรือพูดอะไรที่มันไม่ดีให้เด็กรับรู้

ด้านฝ่ายชาย คุณแอร์ เล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงในคลิปคงอยากทำร้ายแฟนตนเองมากกว่าทำร้ายตนเอง ซึ่งตนเองได้ทำการปฎิเสธไปหลายครั้งแล้ว และไม่เคยไปมีความสัมพันธ์ใดๆ กับคนในคลิป เพราะเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง และก็ขอความช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว และยังมีการพูดคุยกับหญิงภายในคลิปว่า มีการพูดคุยปรับทุกข์กันได้

แต่เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแบบกลุ่มนั้น ตนเองขอยกเว้นก็แล้วกัน ซึ่งก็ไม่วายมีเรื่องมาตลอด จนต้องหนีไปหาที่อยู่ใหม่ไปเรื่อย เพื่อหลบหนีหญิงสาวในคลิปไม่ให้ตามมาก่อเหตุจนเกิดเรื่องขึ้นอีก เพื่อความสบายใจของตนเองและแฟนสาว ซึ่งขอให้ต่างคนต่างอยู่ ตอนนี้ต้องอาศัยบ้านคนรู้จักในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง อยู่เพื่อความสงบกันต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LUTXaoz_XoY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สวิงกิ้ง ,มีดดาบ ,อ่างทอง

คุณอาจสนใจ

Related News