ข่าวโซเชียล

หนุ่มวินเถื่อนขี่ จยย.ชนเก๋ง โวยวายหาเรื่องคู่กรณี ตร.ค้นบ้านเจอกัญชา-อุปกรณ์เสพ

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

70 views

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปหนุ่มสวมเสื้อวิน จักรยานยนต์รับจ้าง บนเสื้อติดหมายเลข 0 วินซอยลาดพร้าว 34 เขตห้วยขวาง แต่รถป้ายทะเบียนขาวดำ (รถรับจ้างสาธารณะต้องป้ายเหลือง) ขี่รถไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่งในห้วยขวาง


แต่ชนแล้วแทนที่จะขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบ กลับโวยวายข่มขู่คุกคามเจ้าของรถเก๋งซึ่งเป็นผู้หญิง เมื่อเจ้าของรถเก๋งที่กำลังถ่ายคลิป เห็นท่าไม่ดี จึงไปเรียก รปภ.ที่อยู่ด้านในบริษัท มาช่วยดูเหตุการณ์


แต่หนุ่มวินยังท้าว่าให้ไปแจ้งตำรวจมาจับเลย เพราะไม่หนี เป็นลูกผู้ชายพอ แถมท้าต่อยและหยิบกรรไกรเดินปรี่เข้ามาหาเจ้าของรถเก๋ง และชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ ก่อนจะขี่รถหนีไป


ทีมข่าวสอบถามไปที่คุณอ้น ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะกำลังถอยรถเข้าไปจอดหน้าบริษัทตามปกติ จู่ๆ หนุ่มวินรายนี้ ขี่รถพุ่งเข้ามาชนที่กระจังหน้ารถ ตอนแรกชายคนนี้บอกว่า ยอมรับผิดและบอกว่าจะโทรศัพท์ไปบอกแม่ให้เอาเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย แต่พอเธอหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ก็เริ่มอาละวาดโวยวาย จนเธอกับแฟนหนุ่มกลัว ต้องไปเรียก รปภ.ของบริษัทมาช่วย


แต่ชายคนนี้ยังไม่หยุดอาละวาด แถมยังควักกรรไกรออกมาขู่ด้วย ขณะที่เพื่อนของคุณอ้น โทรแจ้งตำรวจ แต่ชายคนนี้ขี่รถหนีไปก่อน หลังจากนั้นคุณอ้นจึงไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร และโทรแจ้งประกันให้มาดูรถ ซึ่งขณะที่กำลังเอาคลิปให้เจ้าหน้าที่ประกันดู


ซึ่งในคลิป หนุ่มวินพูดระบุที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ไว้ชัดเจน เจ้าหน้าที่ประกันจึงโทรไปตามมาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย แต่ชายคนนี้ก็โมโหอีก ขู่เจ้าหน้าที่ประกันว่า อยากเจอนักใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้ พอวางสาย ทั้งคุณอ้นและเจ้าหน้าที่ประกันรู้สึกไม่ปลอดภัย


จึงกลับไปที่ สน.สุทธิสาร และเอาคลิปเสียงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร ส่งฝ่ายปราบปราบ ไปตามหาหนุ่มวินรายนี้ตามที่อยู่ที่บอก ค้นบ้านเจอกัญชาและอุปกรณ์เสพ จึงยึดรถจักรยานยนต์ ยึดเสื้อวินปลอม และอาวุธ นำตัวมาที่ สน.สุทธิสาร พอเจอตำรวจก็สารภาพว่า เสพกัญชาจริง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งข้อหา ข่มขู่ทำร้ายร่างกายด้วย


ขณะเดียวกันมีผู้แนะนำให้แจ้งไปยังกรมการขนส่งทางบก ดำเนินคดีในข้อหาวินเถื่อนด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2dQNEFTEK4Q

คุณอาจสนใจ

Related News