ข่าวโซเชียล

‘ดาวติ๊กต็อก’ โอดโดนดรามาอยู่คนเดียว ขอโทษทำคอนเทนต์เยาวราชตอนไฟไหม้ เป็นมุมกล้อง-ปัดยืนขวาง

โดย paweena_c

8 ก.ค. 2567

95 views

ดาวติ๊กต็อกแจงดรามา ถ่ายคอนเทนต์เยาวราชตอนไฟไหม้ ขอโทษ – ลบคลิปวีโอแล้ว ยืนยันไม่ได้ขวางเจ้าหน้าที่ ระบุ เป็นมุมกล้อง เผย จุดนั้นมีคนไปทำคอนเทนต์อีกมาก แต่กลายเป็นเธอคนเดียวที่เป็นข่าว

กรณีเกิดเหตุไฟไหม้ที่ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนทำให้มีบ้านเรือนประชาชนถูกไฟไหม้เสียหาย 66 หลังคาเรือน ขณะเดียวกันก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อพยาบาลสาวดาวติ๊กต็อก ได้ถ่ายคอนเทนต์ตามรอย “ลิซ่า” ซึ่งเป็นช่วงไฟกำลังไหม้ จนเป็นประเด็นดรามา

ล่าสุด ดาวติ๊กต็อกรายดังกล่าว เปิดเผยว่า เธอก็เป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปทำคอนเทนต์ที่เยาวราชตามรอยลิซ่าเช่นเดียวกับคนอื่นๆ โดยเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.67) เดินทางไปถึงที่เยาวราชประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดับเพลิงเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีโซนที่เจ้าหน้าที่กั้นเอาไว้ไม่ให้บุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้า และอีกโซนหนึ่งที่เปิดให้บริการตามปกติ เธอเห็นว่ายังมีนักท่องเที่ยว และร้านค้าเปิดให้บริการ

ซึ่งเธอตั้งใจว่าจะมาถ่ายรูปตามรอยลิซ่า ซึ่งจุดดังกล่าวนั้น ด้านหลังจะเห็นกลุ่มควันจากจุดที่เกิดเหตุไฟไหม้พอดี เธอได้ถ่ายรูป และลงโพสต์ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "วันนี้ตั้งใจจะถ่ายรูปที่เยาวราช แต่ดันมาเจอไฟไหม้ที่เยาวราชพอดี ขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่เสียหายด้วยนะคะ" จึงทำให้มีคนเข้ามาดรามาคอมเมนต์โจมตีเธอจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีคนกล่าวหาว่าเธอยืนขวางทางจราจรอีกด้วย

ดาวติ๊กต็อก บอกว่า เธออยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกไม่ดี รู้สึกสะเทือนใจ และเธอรู้สึกผิดที่นำคลิปมาลงในช่วงที่เกิดเหตุไฟไหม้ ซึ่งเธอได้ลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้ยืนขวางทางจราจร ทำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานได้ไม่สะดวก แต่เป็นมุมกล้อง

ทั้งนี้ เธออยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไฟไหม้มากๆ และยังมีคนที่มาถ่ายรูป ทำคอนเทนต์บริเวณนั้นอีกจำนวนมาก แต่พอเป็นเธอที่มีผู้ติดตามจำนวนมากเลยกลายเป็นข่าว



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/KT8gg6cJ03U


คุณอาจสนใจ