ข่าวโซเชียล

‘แท็กซี่เจ้าถิ่น’ โชว์กร่าง ทำตัวเป็นมาเฟีย ลัดคิวปาดหน้าแย่งลูกค้า ต่อยแท็กซี่ขาจรเจ็บ

โดย JitrarutP

6 ก.ย. 2565

133 views

คูคตเดือด! “แท็กซี่เจ้าถิ่น” ทำตัวเป็นมาเฟียขาใหญ่ กร่างใส่ “แท็กซี่ขาจร” ลัดคิวปาดหน้าแย่งลูกค้า ไม่สนใครมาก่อน ใครมาหลัง ปรี่ทำร้ายจนบาดเจ็บ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายภายในรถแท็กซี่คันหนึ่งกำลังขับต่อแถวเพื่อรอรับผู้โดยสาร จู่ๆ มีแท็กซี่เจ้าถิ่นเดินมาบอกว่าให้ขับรถถอยหลังไป แท็กซี่เจ้าถิ่นจะนำรถของเขาเข้าด้านหน้า คนถ่ายคลิปจึงบอกไปว่า ผมมาก่อน ทำไมพี่ไม่ไปต่อแถว ทำไมต้องให้ผมถอยหลัง ทันใดนั้นแท็กซี่เจ้าถิ่นก็ลงมาจากรถและเข้ามาทำร้ายร่างกายแท็กซี่ที่ถ่ายคลิป

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่พูดคุยกับคุณชัย คนขับรถแท็กซี่ที่โดนทำร้าย บอกว่า เหตุทะเลาะวิวาทกัน เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเองขับรถแท็กซี่ มาส่งผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสคูคต

หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จตนเห็นว่ามีแท็กซี่จอดรถรับผู้โดยสารอยู่ 3-4 คัน ตนจึงขับรถเข้าไปต่อแถวด้านหลังพอใกล้ถึงคิวตัวเอง จู่ๆ มีแท็กซี่สีชมพูขับมาต่อทางด้านท้ายรถแล้วกระพริบไฟใส่หลายครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดถ่ายคลิปไว้ ทันใดนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้เดินเข้ามาหาตน

ซึ่งขณะนั้นตนลดกระจกลงแล้วพูดคุยกับคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว โดยคนขับรถแท็กซี่สีชมพูถามตนว่าเป็นสมาชิกชมรมหรือไม่ ตนบอกว่าไม่ได้เป็น ตนไม่รู้ว่าคืออะไร แท็กซี่คนดังกล่าวบอกว่าจอดไม่ได้ให้ถอยหลังไป รับผู้โดยสารได้เฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิก ทำให้ตนถึงกับงงและตอบกลับไปว่า ผมมาก่อนทำไมผมต้องถอยหลังให้ด้วย จากนั้นคนขับรถแท็กซี่สีชมพูได้เดินกลับไป ตนคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว

แต่รถแท็กซี่สีชมพูคันดังกล่าวได้ขับรถมาตีคู่และเปิดประตูรถ ลงมาทำร้ายร่างกายตน ทั้งๆที่ตนยังอยู่ในรถ ตนถูกต่อยที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง ต่อมาแท็กซี่คันดังกล่าวได้วิ่งขึ้นรถไป แต่กลับเข้าเกียร์ถอยหลังมาชนรถตน ทำให้บริเวณด้านหน้ารถของตนได้รับความเสียหาย สเกิร์ตหน้าแตก ไฟหน้าร้าว ล้อแม็กเป็นรอย

เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนมองว่าคนทำอาชีพเดียวกันไม่ควรทำตัวเป็นเจ้าถิ่น หรือ เป็นมาเฟีย ตนเองไม่รู้ว่าที่คนพวกนี้กล้าทำร้ายคนอื่นอย่างอุกอาจเป็นเพราะว่าได้จ่ายส่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.คูคต แล้ว เพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาทีมข่าวของเรา ได้เดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คูคต พบว่าบริเวณนี้เป็นจุดใต้สถานรีรถไฟฟ้าคูคต เป็นจุดที่แท็กซี่สามารถจอดรับผู้โดยสารได้เนื่องจากเป็นถนน 6 เลน และอยู่บริเวณใต้รถไฟฟ้า

ทีมข่าวได้สอบถามแท็กซี่ ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว ว่าเคยเจอเหตุการณ์ที่แท็กซี่เจ้าถิ่นไม่ให้แท็กซี่คันอื่นรับผู้โดยสารหรือไม่ ซึ่งทุกคนตอบกลับสั้นๆว่าไม่เคยเจอ และไม่มีแท็กซี่เจ้าถิ่นหรือแท็กซี่มาเฟียในพื้นที่ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ