ข่าวโซเชียล

ล่าระทึก! 'พลเมืองดี' ขับตามล่าชายซิ่งรถชนแล้วหนีกลางดึก ซ้ำกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้ง

โดย JitrarutP

18 ก.ค. 2565

49 views

หนุ่มโพสต์คลิป ช่วยผู้เสียหายที่โดนรถชนแล้วหนี จึงขับรถไล่ตามรถก่อเหตุไปจนถึงซอยตัน พอบอกให้ลงมาคุยกัน แต่คนขับกลับซิ่งหนี ไปดูคลิปเหตุการณ์



ชายพลเมืองดีคนนี้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ขณะขับรถไล่ตามรถยนต์คันหนึ่งตั้งแต่ถนนประเสริฐมนูญกิจ เพราะรถยนต์คันนี้ขับรถไปชนรถยนต์ 2 คันแล้วหลบหนีมา เขาเห็นเหตุการณ์จึงขับรถไล่ต้อนจนรถคันก่อเหตุหนีเข้าไปในซอยตัน ทำให้รถยนต์คู่กรณีต้องกลับรถออกมา แล้วเขาก็ยืนดักหน้ารถไว้ และบอกให้คู่กรณีลงมาจากรถ แต่คนที่อยู่ในรถก็ยังไม่ยอมลงมา ก่อนจะขับรถพุ่งฝ่าออกไป ทำให้เขาตามไปไม่ทันแล้ว



จึงนำคลิปนี้มาโพสต์ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น พาร์ท 4.1 พร้อมข้อความว่า เผื่อคู่กรณีตามหาคลิปอยู่ ถนนประเสริฐมนูกิจ วันที่ 9 ที่ผ่านมา รถคันในคลิปชนรถสองคันแล้วหนี ผมกับเพื่อนสองคนตามไปไล่ต้อนจนเขาเจอทางตันเลยต้องจอดและกลับรถออกมาแล้วก็อย่างในคลิปเลย



ทีมข่าวได้พูดคุยกับชายที่อยู่ในคลิป เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นเขาจอดรถติดไฟแดงแยกประเสริฐมนูกิจ จากนั้นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนเทา ขับพุ่งมาชนท้ายรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ที่จอดอยู่ข้างๆ ทำให้รถกระเด็นไปชนคันข้างหน้าอีกที จากนั้นรถผู้ก่อเหตุแทนที่จะลงไปดูคู่กรณีกลับขับหลบหนี เขาเลยขับรถไล่ตาม จนไปทันกันในซอย และได้คุยกันเจอคนขับเป็นผู้ชายวัยกลางคน และมีกลิ่นเหล้าแรงมาก จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป



หลังเกิดเหตุพลเมืองดีบอกว่า ไม่ทราบว่ารถยนต์ที่ถูกชนเสียหาย 2 คันได้เข้าแจ้งความไหม เพราะไม่ได้ติดต่อมา จึงอยากเอาคลิปนี้ส่งให้ผู้เสียหาย เพื่อใช้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ