ข่าวโซเชียล

เพื่อนเล่นหรอ! ‘กำนัน’ บุกถึงบ้านหนุ่มไลฟ์สดทำคอนเทนต์ ปากแจ๋ว ด่า ‘แม่กำนัน’ เจอรัวหมัดไม่ยั้ง

โดย paweena_c

1 ก.ค. 2565

2.7K views

เดือด เยือนถึงบ้าน! หนุ่มไลฟ์สดติ๊กต็อก ด่า “แม่กำนัน” หวังทำคอนเทนต์เรียกยอดวิว เจอ “กำนัน” ตัวจริงเสียงจริง เยือนถึงบ้าน ถือพลั่วรัวหมัดไม่ยั้ง รับ ฉุนจัด มาด่าบุพการี



กรณีที่ผู้ใช้งานติ๊กต็อก "ชั่งเปิ้ล งานปูนปั้น" กำลังไลฟ์สด จู่ๆ มีชายคนหนึ่ง สวมหมวก ใส่เสื้อเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้น มาต่อยชายเสื้อเทา นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ด้วยการรัวทั้งหมัดและเท้า จนชายเสื้อเทาถลาออกจากกล้องที่ทำไลฟ์อยู่ จากนั้นชายเสื้อเหลืองคนเดิม ลากพลั่วและได้ยินเสียงโต้เถียง ซึ่งคาดว่า จะเป็นชายเสื้อสีเทาที่ถูกชก ในทำนองที่ว่า มึงมาด่าแม่กูทำไม กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึง





ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบว่า เป็นเหตุการณที่เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ (30 มิ.ย.) ซึ่งในช่วงที่ทำการไลฟ์มีคนเข้ามาชมเป็นพันคน ต่างตำหนิชายคนเสื้อเหลืองดังกล่าว และระบุด้วยว่า ชายคนเสื้อเหลืองเป็นกำนันในตำบลแห่งหนึ่ง ในอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ที่ใช้ความรุนแรงกับลูกบ้าน ต่อมาก็พบว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกไป



จากนั้นก็พบคลิปเหตุการณ์ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า เป็นคลิปต่อจากเหตุการณ์ชกต่อย ซึ่งเป็นคลิปชายเสื้อเทาที่ถูกต่อย ยืนโต้เถียงโดยคาดว่า อีกฝ่ายจะเป็นชายเสื้อเหลือง ซึ่งชายเสื้อเทาบอกว่า ไม่คิดจะฆ่าใคร ส่วนอีกฝ่ายก็ด่าตอบโต้ว่า ด่าแม่กูทำไม แล้วเหมือนจะเข้ามาต่อยอีกรอบแต่ชายเสื้อเทาพยายามหลบ จากนั้นก็ได้ยินเสียงหญิงสาว เข้ามาห้ามปรามว่าจะทำคอนเทนต์อะไรก็อย่าไปไลฟ์ด่าพาดพิงคนอื่น



โดยผู้สื่อข่าว ได้ตรวจสอบชายเสื้อเหลือง จนทราบว่า คือ นายมนต์ชัย เป็ดทอง กำนัน ตำบลดินอุดม เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชายเสื้อเทาได้ไลฟ์ด่าแม่ตน และมีคนส่งคลิปมาให้ดู ทำให้รู้สึกโกรธ และขับรถมาที่บ้านชายคนนี้ และเข้าไปชกต่อยจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นเหตุรุนแรง แค่เป็นการสั่งสอนแบบลูกผู้ชาย



ส่วนที่เดินไปหยิบพลั่วนั้นเพราะเห็นสุนัขจึงไปคว้าพลั่วไว้ป้องกันสุนัขมากัด และจากนี้จะไปแจ้งความ กับชายคนดังกล่าวในความผิด พ.ร.บค.คอมพิวเตอร์ พร้อมระบุด้วย ชายคนที่ไลฟ์มีพฤติกรรมก้าวร้าว ใช้ความรุนแรงทั้งกับเพื่อนบ้านและคนในครอบครัว ซึ่งตนได้รับการร้องเรียนบ่อยครั้งด้วย



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวทราบข้อมูลว่า ผู้ชายเสื้อเทาเป็นคนที่ชอบทำคอนเท้นท์ลงในแอปพลิชั่นติ๊กต็อก โดยเป็นการไลฟ์ด่าว่าคนอื่นไปทั่ว ซึ่งไม่แน่ใจว่า การกระทำดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใด

คุณอาจสนใจ