ข่าวโซเชียล

ไอ้คนจน! ‘BMW หัวร้อน’ ฉุนรถจอดรถไม่ได้ เหยียดเด็กโบกรถ ขู่ฟ้องเงินล้านคนแพร่คลิป

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

911 views

เปิดคลิป BMW หัวร้อน จอดรถหน้าร้านอาหารไม่ได้ ด่าเหยียดเด็กโบกรถ "ไอ้คนจน" พร้อมชูนิ้วกลางให้ แถมขู่จะฟ้องเรียกเงินล้านคนแพร่คลิป



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3 นำคลิปภาพคนขับรถ BMW สีขาว ป้ายแดง กำลังถอยรถออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมกับตะโกนด่าเด็กโบกรถหน้าร้านอาหารด้วยถ้อยคำหยาบคาย และคำดูถูกว่า "ไอ้.. ไอ้คนจน" ทำให้เด็กโบกรถถามกลับ"จนแล้วไง" โดยชายขับ BMW บอก "ก็...จนไง" ก่อนจะเกิดการท้าทายกันระหว่างคนขับ BMW และเด็กโบกรถ แต่สุดท้ายคนขับ BMW ยื่นนิ้วกลางให้ แล้วขับรถออกไปอย่างเร็ว



โดยในโพสต์ระบุข้อความ ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร คนรวยเขาทำนิสัยกันแบบนี้หรอก ขอความคิดเห็นหน่อยครับ เขาเข้ามาจะกินอาหารในร้าน แต่รถติด ผมยกมือไหว้ขอให้เขาถอยรถ เพราะรถน้ำแข็งกำลังลงน้ำแข็งอยู่ แต่คนขับ BMW เขาไม่ยอมถอยรถ บอกว่า "ผมลูกค้า ผมต้องถอยด้วยหรือ" ผมจึงพูดว่า "ถ้างั้นพี่รอสักครู่นะครับ เพราะรถน้ำแข็งเขามาจอดก่อน" เขาเลยไปด่ารถน้ำแข็งที่มาจอดก่อน



ผมคนจนกันก็จริง แต่ผมยกมือไหว้รถทุกคันที่เข้ามาในร้าน คือถ้าคนขับ BMW เขาถอยก็ไม่เกิดปัญหาครับ ผมยกมือไหว้รถลูกค้าทุกคันเข้ามา เจอแบบนี้ งง สิครับ เหตุเกิดหน้าร้านครัวลุงมันซีฟู้ด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาก่อนเที่ยง



หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ในสื่อโซเชียล ผู้สื่อข่าว เดินทางไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางร้านอาหารที่เกิดเหตุ พบกับเจ้าของร้าน นายจตุพล ขาวละเอียด อายุ 23 ปี และแฟนสาว รวมถึงพนักงานคนรับรถที่อยู่ในคลิป โดยทางเจ้าของร้าน เล่าว่า จากคลิปที่เห็น คู่กรณีคนขับรถ BMW ได้มีการโทรติดต่อกลับมาเมื่อคืนนี้ ตอนตี 1 เศษ โดยมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาขอเคลียร์ให้ลบคลิปออก แต่ทางร้านไม่ยอม ซึ่งต่อมา คนขับรถ BMW บอกว่าจะกลับมาเคลียร์ที่ร้านอีกครั้ง ตอน 9 โมงเช้า



แต่สุดท้ายก็ไม่มา และส่งข้อความมาว่า"ผมต้องกลับกรุงเทพฯ คืนนี้นะครับ ติดงานเลื่อนไม่ได้จริงๆ หวังว่าจะมีโอกาสไปฝากท้องเป็นลูกค้าที่ร้านนะครับ วันนี้ก็ตั้งใจไปทานจริงๆ ขอบคุณครับ" ซึ่งคนขับ BMW ยังโพสต์รีวิวร้านอาหารในทำนองให้เสื่อมเสีย ซึ่งเขาแค่ขับเข้ามา และยังไม่ได้สั่งอาหารรับประทาน บอกว่าทางร้านทำให้เขาเสียหาย ขอให้ทางร้านลบคลิปดังกล่าว ไม่เช่นนั้นจะเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ถึง 10 ล้านบาท ทั้งที่คนขับรถ BMW เป็นคนเริ่มก่อน



ขณะที่หนุ่มคนรับรถ เล่าว่า คนขับ BMW ไม่น่าพูดจาเหยียดกันแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองปฎิบัติกับลูกค้าด้วยความสุภาพ และนอบน้อมตลอด



ทั้งนี้ทางร้านขอให้คนขับรถ BMW มาขอโทษอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าสาธารณชน ซึ่งทางร้านจะไม่รับเป็นสิ่งของและเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่คนขับ BMW ผู้สื่อข่าว พยายามโทรติดต่อสอบถามของเท็จจริง แต่ไม่รับสาย.

คุณอาจสนใจ