ข่าวโซเชียล

แชร์สนั่น! วินมอไซค์กร่างขวางแท็กซี่ห้ามรับคนในนิคมฯ บังคับผู้โดยสารลงจากรถ

โดย nicharee_m

10 ก.ย. 2564

352 views

โลกออนไลน์แชร์สนั่น หัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ทำตัวสุดกร่าง ขี่รถจอดขวางแท็กซี่ เรียกผู้โดยสารลง ทั้งที่ผู้โดยสารจะรีบไปหาแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล พร้อมประกาศลั่นห้ามรับผู้โดยสารในนิคม!


เพจเจ๊ม้อยวีพลัส โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเบอร์ 19 ขี่ปาดหน้ารถแท็กซี่แล้วจอดขวาง พร้อมเรียกผู้โดยสารลงจากรถ พูดเสียงแข็ง กฎนิคมห้ามแท็กซี่เข้ามารับผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารในรถพยายามขอร้องว่า จะรีบไปหาแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล เพราะตนเองเพิ่งย้ายมาทำงานไม่รู้กฎ ส่วนแท็กซี่ก็มาจากกรุงเทพฯ ไม่รู้กฎเช่นกัน ขอเพียงครั้งเดียว ต้องรีบไปทำธุระจริง ๆ



แต่พี่วินเบอร์ 19 บอกว่า ให้ลงมา ถ้ารีบจะขี่ไปส่งหน้านิคมให ซึ่งผู้โดยสารบอกว่า แบบนี้ก็เสียเวลา และยังต้องเสียค่ารถ 2 ต่อ แต่พี่วินก็ไม่ท่าทีว่าจะยินยอม พูดชัดว่า กฎต้องเป็นกฎ ใครๆ ที่นี่ก็รู้กันหมด ทำไมถึงไม่รู้กัน เถียงกันอยู่ประมาณเกือบ 3 นาที กว่าพี่วินเบอร์ 19 จะยอมเปิดทางให้ เหตุเกิดที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ผู้สื่อข่าวได้คุยกับคนขับแท็กซี่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปส่งผู้โดยสาร ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ขณะกำลังขับรถออกจากนิคม มีพนักงานโบกเรียกให้รับ บอกว่าจะรีบไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นมีฝนตก เมื่อนายสงคราม โชเฟอร์แทรกซี่ จอดรับผู้โดยสารออกมามา ได้สร้างความไม่พอใจกับผู้ขับวิน จยย.หมายเลข 19 ซึ่งต่อมาทราบชื่อนาย ประพันธ์ รื่นนาม อายุ 57 ปี ได้ขับ จยย.เวฟ สีดำ ทะเบียนป้ายสีขาว 1กฉ 4515 พระนครศรีอยุธยา ที่ใช้รับผู้โดยสารเข้ามาปาดหน้าให้จอด บังคับให้ผู้โดยสารลง จนเกิดปะทะคารมระหว่างนายประพันธ์ วิน จยย.กับแท็กซี่และผู้โดยสาร ตามคลิป



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วิน จยย.นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ไปพบ นายประพันธ์ ผู้ขับวิน จยย.หมายเลข 19 รับว่าเป็นบุคคลขับวินในคลิป และยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ขับรถปาดหน้าแต่อย่างใด เพียงขับรถตามไปบอกรถแท็กซี่ที่ติดไฟแดงห้ามไม่ให้รับผู้โดยสารออกจากนิคมฯ เป็นไปตามระเบียบการรับส่งที่เป็นกฏกติกา และพยายามให้ผู้โดยสารลงจากรถ และให้มาขึ้น วิน จยย.ไปขึ้นแท็กซี่หน้านิคม ที่มีการจัดสรรแบ่งเขตวิ่งรับส่งกันอยู่ แท็กซี่จะมาอ้างว่าไม่ทราบไม่รู้กติกาดังกล่าวไม่ได้ เพาะเป็นที่รู้กันกรณีรับส่งผู้โดยสารตามนิคมอุตสาหกรรม

คุณอาจสนใจ