ข่าวโซเชียล

วิศวกรผงะ! โดน จยย.หัวร้อนชักปืนจี้ศีรษะ หลังเกิดเหตุขับรถปาดหน้า ขณะคู่กรณีโต้อีกมุม

โดย

28 ต.ค. 2563

7.6K views

เพจเฟซบุ๊กชื่อ Pakkret CCTV ได้มีการโพสต์คลิปวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่มีชายขี่จักรยานยนต์ ปาดหน้าก่อนที่จะจอดขวางรถฟอจูนเนอร์กลางถนน พร้อมกับชักปืนขู่คนขับฟอจูนเนอร์ และมีปากเสียงกัน 
โดยต่อมานายจักรกฤษณ์ อายุ 39 ปี เป็นวิศวกร บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคนขับฟอจูนเนอร์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปทำธุระย่านถนนเลี่ยงเมืองสามัคคีปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากนั้นใช้เส้นทางถนนติวานนนท์ เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงช่วงปากทางเข้าโรงพยาบาลชลประทาน รถ จยย. คู่กรณีขับอยู่ตรงช่องกลาง แต่ตอนนั้นตนเองขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกกระทันหัน กระทั่งเกิดเสียงดังขึ้นมา ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ แต่ตอนนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
จากนั้นตนขับรถไปตามปกติ จนถึง 5 แยกปากเกร็ด ตนได้เลี้ยวซ้ายพอถึงหน้าสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด คู่กรณีได้ขี่แซงปาดหน้ามา จนตนเบรกไม่ทันทำให้ไปชนท้าย จยย. ต่อมาคู่กรณีลงจากรถเดิเข้ามาหาตนและชักปืนหัวตน พร้อมกับพูดว่า "มึงขับรถชนกูทำไม" ระหว่างนั้นมีเก๋งสีดำขับมาประกบข้าง และลงมาทุบหน้ารถตน ก่อนที่จะปรี่มาชกต่อยที่ใบหน้าตน ก่อนที่จะมีคนมาห้าม ส่วน จยย.คู่กรณีพยายามจะยิงปืนขึ้นฟ้าแต่ปืนขัดลำกล้อง ก่อนที่ขับรถหนีออกไป ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/w8pCp-HWP-k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ