ข่าวโซเชียล

เปิดศึกเพื่อนบ้าน ปมจอดรถขวางจนเดือดร้อน ทำหนุ่มสุดทน หลังโดนด่ายันบุพการี

โดย weerawit_c

1 พ.ย. 2564

93 views

กรณีมีคลิปเผยแพร่ในโซเชียล เกี่ยวกับเพื่อนบ้านที่มีปากเสียงกัน เพราะจอดรถขวางหน้าบ้าน แต่ฝ่ายคุณป้าที่เอารถมาจอด กลับด่าทอเจ้าของบ้านที่ถ่ายคลิป จนต้องแจ้งตำรวจ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


ล่าสุด คุณปองพล อายุ 22 ปี เจ้าของบ้านและคนถ่ายคลิปนี้ เปิดเผยว่า มีปากเสียงกับคุณป้าวัย 70 ปี ท่านนี้ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม สาเหตุเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ คุณป้าเพื่อนบ้าน จะจอดรถเก๋งทิ้งแช่ไว้ที่หน้าบ้านของคุณป้าเอง โดยไม่ได้ใช้งาน


ต่อมา เทศบาลเข้ามายกถนนใหม่ เนื่องจากถนนหน้าบ้านเป็นพื้นที่ต่ำ มักมีน้ำท่วมทุกครั้งที่ฝนตก พอเจ้าหน้าที่จะเข้ามาปรับปรุงถนน คุณป้าเลยต้องขยับรถออก ซึ่งตอนนั้น คุณปองพลยังไม่ได้ซื้อรถขับ จึงไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร พอเทศบาลทำถนนเสร็จ คุณป้าก็ย้ายรถมาจอดไว้หน้าบ้านคุณป้าเหมือนเดิม ประจวบกับเป็นช่วงที่ตนซื้อรถมาขับ เลยเจอปัญหาเข้าออกบ้านลำบาก เพราะซอยมันแคบ และมีรถเก๋งของคุณป้าจอดขวางอยู่


คุณปองพล บอกว่า ที่ผ่านมา พยายามพูดคุยกับลูกชายของคุณป้า ว่าตนเองเดือดร้อนจริงๆ เพราะตนเองต้องเอาท้ายรถเข้าบ้าน เนื่องจากบ้านตรงข้ามอีกหลัง ก็มีรถมาจอดไว้หน้าบ้านเหมือนกัน แต่อธิบายอย่างไร คุณป้าก็ไม่ยอมเข้าใจ แถมยังด่าไม่หยุด ด่าลามถึงบุพการีตามที่เห็นในคลิป จนต้องโทรเรียกตำรวจ สภ.ปากเกร็ดมาช่วยไกล่เกลี่ย แต่คุณป้าก็ยังไม่หยุด แถมบอกให้คุณปองพลเป็นฝ่ายขอโทษคุณป้าก่อนด้วย


ส่วนลูกชายของคุณป้า บอกว่า เข้าใจถึงความเดือดร้อน และยอมรับว่าแม่ของตนเป็นฝ่ายผิด แต่แม่อายุมากแล้ว นิสัยดื้อรั้น ดังนั้น เพื่อลดปัญหาความขัดแย้ง หลังจากแม่ไปพักอยู่บ้านหลังอื่น ก็จะขยับรถเก๋งสีแดงของแม่ออกไป แต่ถ้าเวลาที่คุณแม่มาพักที่บ้านหลังนี้ ก็จะขออนุญาตคุณปองพล ขยับรถมาจอดไว้จุดเดิมก่อน เพื่อไม่ให้แม่โวยวาย จนเกิดปัญหาอีก ซึ่งคุณปองพลก็ยินยอม เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W1mJjlj9WN4

คุณอาจสนใจ

Related News