ข่าวโซเชียล

หนุ่มไม่พอใจ ทรงผมที่แม่เลือกให้ ลุกขึ้นต่อยช่างตัดผมหญิง

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

90 views

ชายอายุ 25 ปี อาละวาดพังร้าน ข้าวของพัง เสียหายนับหมื่นบาท ในร้านตัดผม


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้านตัดผม เป็นภาพลูกค้าชายที่เข้ามาใช้บริการตัดผมภายในร้านตัดผม ทำร้ายร่างกายช่างตัดผมและทำร้ายข้าวของภายร้าน โดยมีชายหญิงซึ่งมากับลูกค้าที่มาใช้บริการตัดผม เข้ามาห้ามปราม และขอโทษกับทางช่างตัดผม แล้วพาขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับออกไป

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "ขอความอนุเคราะห์ช่วยแจ้งเบาะแส" ช่างผมต้องเตรียมตัว ลูกค้า ชกต่อยช่างผมในร้านเสริมสวย ในเมื่อทรงผมที่แม่สั่งให้ตัดไม่ถูกใจลูก แต่กลับใช้โทษะ ความโมโห มาลงกับการทำร้ายร่างกายต่อยช่างผมผู้หญิง พร้อมทำอุปกรณ์เสียหายไว้ที่ร้าน ท่านใดรู้จัก กรุณาแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางฐานิส อายุ 58 ปี หรือช่างตู๋ ช่างทำผมที่ถูกลูกค้าทำร้ายที่อยู่ในคลิป พบที่เบ้าตา ยังบวมเล็กน้อยและมีอาการเจ็บที่สันจมูก เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงคำของวันที่ 7 ส.ค. มีลูกค้าเข้ามาตัดผมไม่ใช่ลูกค้าประจำ เป็นชายอายุ ประมาณ 25 ปี มาพร้อมกับพ่อและแม่ ได้เลือกแบบทรงผม ซึ่งเป็นทรงผมทูบล็อก จากนั้นเริ่มตัดผมตามแบบที่ลูกค้าเลือก ระหว่างนั้นจะสอบถามเรื่องของความสั้นยาวของผม

โดยจะมีแม่ เป็นคนคอยกำชับเรื่องของการตัดผมตลอด โดยลูกชายก็ไม่ได้ขัดจนตัดผมเสร็จ ลูกชายได้หันไปต่อว่าแม่ "สั่งอยู่นั่นแหละ" จากนั้นใช้เท้าถีบโต๊ะกระจกตัดผม ลุกขึ้นปาข้าวของในร้าน แล้วมาชกที่ใบหน้าของตน ทุกคนที่อยู่ในร้าน ได้เข้ามาช่วยกันห้ามปราม

ซึ่งแม่ของผู้ก่อเหตุก็พยายามขอโทษจากนั้นเดินออกจากร้านไป ซึ่งยังมีการเอะอะโวยวายและจะเข้ามาในร้านอีก แม่ที่เข้าไปห้ามปรามล้มกระแทกกับพื้น ตนเองและคนในร้านตกใจมากเนื่องจากภายในร้านมีลูกค้าและก็มีเด็กอยู่ จึงล็อกประตูและจำเลขทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุไว้ จากนั้นจึงไปหาหมอและเข้าแจ้งความ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ติดต่อกลับมาที่ร้านจึงฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและครอบครัวให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ด้วย



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/qOgD2vLocRQ

คุณอาจสนใจ

Related News