ข่าวโซเชียล

‘โจ เอเอฟ’ ขอโทษ โพสต์คลิปทำร้ายหนุ่มหัวเกรียน

โดย attayuth_b

5 พ.ย. 2565

772 views

เปิดคลิปหนุ่มหัวเกรียนแซงคิว โจ เอเอฟ ในร้านสะดวกซื้อ เจ้าตัวสุดทนถอยให้แล้วแต่อีกฝ่ายพุ่งมาชกหน้าในร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายเจอสวนกลับวิ่งหนีแทบไม่ทัน ล่าสุด โจ ออกมาโพสต์คลิปขอโทษแล้ว ระบุเป็นคลิปที่เกิดขึ้นนานแล้ว


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 แชร์คลิปผู้ใช้ติ๊กต่อกรายหนึ่ง ที่โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อ พร้อมข้อความในคลิปเขียนว่า "ผมถอยให้สุดทางแล้ว พี่ก็ยังจะเข้ามาอีก เจ็บนิดนะพี่นะ"


โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์หน้าเคาท์เตอร์คิดเงินของร้านสะดวกซื้อ ชายเสื้อขาวเดินนำสินค้ามาชำระเงินตามปกติ โดยที่ไม่มีคนต่อคิวแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีชายหัวเกรียนสวมแจ็กเก็ตแดงเดินมาแทรกยื่นสินค้าให้พนักงาน ชายเสื้อขาวก็ถอยให้คิดเงินก่อน ขณะที่ชายผมเกรียนหันมามองหน้าหลายครั้ง


จากนั้นชายหัวเกรียนก็เดินออกจากร้านไป แต่เวลาเพียงไม่นานก็เดินมายืนหน้าร้าน พร้อมกับชี้หน้าพูดจาหาเรื่องชายเสื้อขาว ก่อนจะพุ่งเข้ามาง้างหมัดชกชายเสื้อขาว แต่อีกฝ่ายหลบทัน และสวนกลับชกเข้าเต็มๆ หน้า จัดหนักให้ทั้งมือและเท้า จนชายหัวเกรียนวิ่งหนีออกจากร้านไป


ทราบภายหลังว่าชายเสื้อขาวคนในคลิปนั้นก็คือ โจ เอเอฟ 2 ภาณุพล ธีรานพ หรือ พี่โจ สอนศิลป์ (ทำงานเป็นครูสอนศิลปะ) ล่าสุด โจ ได้ลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว โดยโพสต์คลิปใหม่ ระบุข้อความว่า "ขอโทษคนที่เข้ามาจะดูคลิป แล้วก็ขอโทษพี่เสื้อแดงด้วยนะครับ เกินกว่าเหตุไปหน่อย ตอนนั้นโกรธๆ " #โจเอเอฟ #พี่โจสอนศิลป์


โดย โจ ชี้แจงว่า ถ้าใครที่เข้ามาดูคลิป ตอนนี้ไม่มีคลิปแล้ว เพราะบางคนเตือนมาว่าเจ้าของสถานที่จะฟ้องร้องได้ เลยลบไปก่อน ที่ลงให้เป็นอุทาหรณ์ เผื่อใครจะโดนเข้ามาทำร้ายร่างกาย และลงไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นนานแล้ว ก่อนโควิดอีกตอนนั้นยังไม่ใส่แมสก์กันเลย


https://youtu.be/cHF8qf2zd4E

คุณอาจสนใจ

Related News