ข่าวโซเชียล

น่ารัก! นทท.ต่างชาติร่วมแจมชาวเกาะพะงัน ออกสเต็ปเต้นแอโรบิก

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2565

670 views

ลานแอโรบิกตามหัวเมือง ไม่มีเฉพาะคนไทยเท่านั้น ที่มาเต้นออกกำลังกาย ที่เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี ที่ขึ้นชื่อเรื่องฟูลมูนปาร์ตี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติก็มาแจม ร่วมเต้นแอโรบิกด้วย



ผู้ใช้ TikTok โพสต์ภาพ เต้นแอโรบิค โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมแจมด้วยหลายคน โดยเจ้าของโพสต์ ชื่อ iampatchaya ได้ลงคลิปพร้อมข้อความว่า และมีเสียงบรรยายว่า "เกาะพะงันฟลูมูนปาร์ตี้ดังระดับโลก เรื่องเต้นของคนเกาะพะงันเริ่ดน่ะ ว่าไม่ได้ ชาวต่างชาติเห็นยังอดใจไม่ได้เลย พร้อมแฮชแท็ก kohphangan fullmoon ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมถึงความน่ารักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และแซวว่าให้จังหวะอีกนิด นี่แหละสีสันของท่องเที่ยวเกาะพะงัน"



นายประพันธ์ เดี่ยววานิช ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวเป็นลานกิจกรรมชุมชน และจุดนี้ เป็นจุดที่สวยที่สุด นักท่องเที่ยวจะออกมาชมพระอาทิตย์ตกดิน และในทุกวันที่มีชาวบ้านออกมาเต้นแอโรบิก นักท่องเที่ยวที่มาชมพระอาทิตย์ตกดิน ก็มักจะออกมาแจมร่วมเต้นแอโรบิกอยู่ด้วยบ่อยครั้ง เป็นการผ่อนคลายและร่วมสนุกกับคนในชุมชน พร้อมขอบคุณผู้โพสต์ที่ช่วยนำเสนอเรื่องดีๆจากเกาะพงัน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oD2X98QaWJI

คุณอาจสนใจ