ข่าวโซเชียล

เด้งแล้ว 2 ตร.สามพราน ตื้บ 3 วัยรุ่น หลังขี่รถขอความช่วยเหลือ

โดย panwilai_c

21 พ.ค. 2565

79 views

สั่งเด้ง 2 ตำรวจ สภ.สามพราน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมปรากฏคลิปกระทืบ 3 วัยรุ่นว่อนโซเชียล สุดโหดใช้เท้าเหยียบหัว ถอดเข็มขัดฟาด ด้าน ผบช.ภ.7 เรียกประชุมด่วน ย้ำหากผิดจริงฟันวินัย อาญาเด็ดขาด



เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (บช.ภ.7) แจงจากกรณี ที่ปรากฏข่าวทางโซเชียล ว่า 2 ตำรวจ ใส่กุญแจมือ-กระทืบ-เหยียบหัว-เข็มขัดฟาด 3 วัยรุ่น ที่ขี่รถเพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ หลังถูกคู่อริไล่ทำร้าย



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษา 44 จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับคนในพื้นที่ ชื่อนางสาวเอ เปิดเผยว่า ปกติแล้วบริเวณนี้ช่วงเวลากลางคืนของวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลาตี 1 เป็นต้นไป จะมีเด็กแว้นมาแข่งรถเป็นประจำ ส่วนกลางดึงของวันที่ 30 เมษายน 2565 ตนเองจำได้ว่าในขณะที่ตนเองกำลังนอนอยู่ได้ยินเสียงวัยรุ่นส่งเสียงดังเหมือนทะเลาะกันบริเวณหน้าร้าน และขับรถออกไปแต่ตนไม่เห็นว่ามีกันกี่คน หรือมีใครบ้าง



ตนอยู่แถวนี้อาศัยแถวนี้มานาน ตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว และไม่มีร้านขายของ ร้านสะดวกซื้อเปิด เพราะเป็นถนนใหญ่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองคิดว่าน่าจะเป็นเด็กที่มาแข่งรถ แล้วมีเรื่องทีราวกันหรือไม่



ด้าน พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุจาก สภ.สามพราน ถึงกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาขณะเข้าจับกุม เหตุเกิด เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 01.30 น. สถานที่เกิดเหตุ หน้าหมู่บ้าน พฤกษาวิลล์ ถ.บรมราชชนนี ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม



สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องหาว่าทำร้าย คือ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ โคตรสำราญ ร้อยเวร 20 ส่วนผู้ถูกทำร้าย ผู้ต้องหาคดีอาวุธปืนเถื่อน นายพัสวเรศ คำยอด อายุ 20 ปีของกลางที่พบ อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด



สำหรับพฤติการณ์ ตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ฯ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 ได้ออกตรวจพื้นที่พร้อมพลขับได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 มีการรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นและขับขี่รถย้อนศรไปมาบริเวณหน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไป แต่ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่บริเวณดังกล่าว



ร.ต.อ.ไชยะพจน์ฯ จึงได้จอดรถเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุ ระหว่างนั้นนายพัสวเรศฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตามถนนบรมราชชนนี พร้อมกับพวกอีก 2 คน จึงได้เรียกตรวจค้นพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน จึงได้จับกุมตัวนายพัสวเรศฯ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ต่อมาบิดาของนายพัสวเรศฯ ได้แจ้งว่านายพัศวเรศฯ ถูก ร.ต.อ.ไชยะพจน์ฯ ทำร้ายร่างกายโดยการเตะและกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ



เวลาต่อมา ภ.จว.นครปฐม จะได้มีคำสั่งให้ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ฯ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และไปประจำ ศปก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมทั้งออกคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ในขณะเดียวกัน สภ.สามพราน ติดตามผลการชันสูตรบาดแผล เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/nHh6zfTX8uc

คุณอาจสนใจ

Related News