ข่าวโซเชียล

วินจยย.ขอโทษผดส. แจงแท่งปริศนาคือ 'ไม้กลอง' ยันไม่ตั้งใจอนาจาร

โดย panwilai_c

23 เม.ย. 2565

127 views

กรณี วินรถจักรยานยนต์ พกแท่งปริศนา ยกมือไหว้ขอโทษ ผู้เสียหาย พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีเจตนาอนาจาร ขณะที่ผู้เสียหาย เผยไม่ติดใจ แต่ขอเตือนอย่าไปทำแบบนี้อีก



กรณีสาวซ้อนท้ายวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และพบว่าวินเหน็บแท่งปริศนาไว้ด้านหลัง  ล่าสุด วันนี้ (23 เม.ย. 65) นางสาวเอ ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เพื่อแจ้งความ นายปรีชากร อายุ 31 ปี วินรถจักรยานยนต์คนดังกล่าว



โดยหลังจากที่ทั้งหมดเข้าพบพนักงานสอบสวน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายปรีชากร วินรถจักรยานยนต์ พร้อมพ่อ ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมกล่าวคำขอโทษ และบอกว่าหลังจากนี้จะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีเจตนากระทำอนาจาร ส่วนไม้ที่เห็นนั้น คือไม้ที่ใช้ตีกลองกับเพื่อนตอนสังสรรค์



ขณะที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เผยว่า ตนรับคำขอโทษ และไม่ติดใจอะไร แต่ในวันเกิดเหตุยอมรับว่าจิตตก และทำอะไรไม่ถูก พร้อมบอกว่า อย่าไปทำลักษณะนี้กับคนอื่นอีก ไม่รู้เจตนาว่าต้องการอะไร หรือพกไม้ดังกล่าวไว้เพื่ออะไร แต่หากจะพกก็เก็บไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ดีกว่า



ทั้งนี้ ตนอยากฝากไปถึงผู้ที่ต้องใช้วินรถจักรยานยนต์ ว่า ให้ใช้บริการกับวินที่เคยใช้อยู่ประจำดีกว่า เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้อีก



ขณะที่ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ช่วยวงศ์ รอง ผกก. จราจร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ดำเนินการติดตามทั้งผู้เสียหาย และนายกอล์ฟ วินรถจักรยานยนต์ และเรียกมาพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ 1.กระทำการอันควรขายหน้า ต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และ 2. ใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียนไว้ เบื้องต้นได้เปรียบเทียบปรับข้อหาละ 1,000 บาท


https://youtu.be/981K57aVEbE

คุณอาจสนใจ

Related News