ข่าวโซเชียล

สาวแฉหมอดูชื่อดังขโมยดวง หลอกทำพิธีสูญ 2 ล้าน จากชีวิตปังพลิกผันดิ่งลงเหว พีค! ‘กรรชัย’ เคยตามจีบ

โดย nicharee_m

3 ต.ค. 2567

2.4K views

#ทำไมดูเป็นคนดีจัง สาวแฉหมอดูขโมยดวง ทำชีวิตพลิกผันดิ่งลงเหว ยันเรื่องจริงไม่นิยาย สุดพีค! เป็นเพื่อนร่วมรุ่น ‘กรรชัย’ ลั่นผมเคยจีบผู้หญิงคนนี้

วันนี้ (3 ต.ค.2567) รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน “หมอดูขโมยดวง....(ทำไมดูเป็นคนดีจัง)” ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่สาวเล่าเรื่องสุดหลอนผ่านรายการ THE GHOST RADIO ว่าหลังไปดูดวงกับหมอดูชื่อดัง เสียเงินทำพิธีกว่า 2 ล้านบาท แต่อยู่ๆ ชีวิตก็พลิกผัน จากรุ่งเรืองกลายเป็นดำดิ่งลงเหว จนต้องไปหาพระรดน้ำมนต์ โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย ปอย, โปแปง, เปิ้ล คนที่ดูดวง และ แจ็ค เดอะโกส

โดย ปอย คนที่ดูดวงเล่าว่า ช่วงนั้นเป็นจุดพีคของชีวิต หน้าที่การงานดี ขายงานได้ลูกค้าหลายเจ้า มีเงิน มีชื่อเสียง เรียกว่าขาขึ้นสุด ๆ เพื่อนแนะนำให้ไปทำพิธีเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก โดยเป็นการไปทำพิธีกับหมอดู และต้องมีหมอดูส่วนตัวคอยให้แนะนำ ชี้แนะให้ถูกจุดเพื่อที่ชีวิตจะได้ปังยิ่งขึ้น

จนได้ไปรู้จักหมอดูคนหนึ่งผ่านทางโซเชียล มีคนดัง ดาราเข้าไปรีวิวกันเยอะว่าแม่นจริงและตนก็รู้สึกว่า หมอดูผู้หญิงคนนี้ดูใจดี น้ำเสียงการพูด ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนคุยกับคุณแม่ คุณยาย พูดจาน่าฟัง จึงรู้สึกถูกชะตาเป็นอย่างมาก เลยตัดสินใจทักข้อความไป

และหมอดูคนดังกล่าวก็ตอบกลับข้อความมาว่า แทรกคิวให้เลยนะ ไม่รู้เพราะอะไรถึงอยากคุยกับหนูมากเลย รู้สึกดี เหมือนมีอะไรผูกพันกัน ซึ่งตนก็รู้สึกดีเพราะรู้สึกว่ามีผู้ใหญ่มาเอ็นดู จึงตัดสินใจตกลงดูดวง

หมอดูคนนี้ได้ทำการเปิดไพ่ให้เธอ ทั้งที่ไม่รู้วัน เดือน ปีเกิด แต่กลับทักแม่นในหลายๆ เรื่อง ตรงจนน่าขนลุก จนวันหนึ่งได้ตัดสินใจไปบ้านของหมอดูคนดังกล่าว ซึ่งหมอดูคนนั้นก็ได้เสนอว่าจะดูดวงแบบเชิงลึกให้โดยไม่คิดเงิน

ตนเลยตัดสินใจให้ วัน เดือน ปี และเวลาเกิด ไป หมอดูบอกว่า ตนเป็นคนที่ดวงดี ดวงแข็ง ดวงมหาเศรษฐี และได้นำสิ่งของสิ่งหนึ่งออกมาให้กับเธอ ซึ่งสิ่งนั้นคือ ‘หุ่นพยนต์’ ให้เธอนำกลับไปที่ห้อง

หลังจากนำกลับไปก็เกิดเหตุการณ์หลอน ลี้ลับต่าง ๆ มากมาย และมีเหตุให้เธอต้องติดต่อกับหมอดูคนนี้อยู่เรื่อยๆ และได้ทำตามคำแนะนำของหมอดูตลอด จนไม่ได้สังเกตตัวเองเลยว่าเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ทั้งอยากทานของดิบ เนื้อดิบๆ เครื่องในดิบๆ ฝันร้ายและชีวิตก็เริ่มติดขัด งานที่เคยได้กลับไม่ได้ ถูกยกเลิก ชีวิตแย่ลงเรื่อยๆ จนคนรอบข้างแปลกใจและคิดว่าตนต้องโดนของคุณไสยแน่ๆ

เพื่อนจึงพาไปหาพระรูปหนึ่ง ถึงได้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นเพราะว่า หมอดูคนนี้อยากได้ดวงของเธอหรือเรียกว่าการ “ขโมยดวง” และแต่ละครั้งที่ตน ทำการดูดวงหรือทำพิธีกับหมอดูคนดังกล่าว มีการจ่ายค่าทำพิธีครั้งละ 1 แสนถึง 2 แสนบาท ซึ่งมีการโอนเงินไป 10 กว่าครั้ง รวมเป็นเงิน 2 ล้านกว่าบาท ตนรู้สึกผิดมากที่เป็นคนแนะนำหมอดูคนนี้ให้กับใครหลายๆ คนได้รู้จักจึงรวบรวมความกล้าทั้งหมดเพื่อมาเล่าให้หลายๆ คนฟังเป็นการเตือนสติ

ด้าน โปแปงและแม่เปิ้ล เล่าว่า พวกตนได้รู้จักหมอดูคนนี้มาจากเพื่อนของแม่แล้วเขาก็ทักตรงกับสิ่งที่เป็นปัญหาในช่วงนั้นของตนพอดี จึงตัดสินใจไปหาหมอดูคนนี้เพื่อให้ช่วยปรึกษาแก้ปัญหา หลังจากที่จัดการปัญหาเรื่องการซื้อบ้านไปแล้วก็เริ่มให้หมอดูเข้ามาช่วยเรื่องอื่นๆ ต่อด้วย และหมอดูคนดังกล่าวก็แนะนำให้นับถือพระแม่กาลีเป็นเทพองค์ที่ตัวเองอยากจะบูชาอยู่แล้วจึงตัดสินใจไปนำมาบูชาทันที

หลังจากนั้นหลังจากที่ซื้อบ้านเรียบร้อยแล้ว วันขึ้นบ้านใหม่หมอดูคนนั้นก็มาทำพิธีให้หลังเสร็จพิธีก็มากระซิบบอกเธอกับแม่ว่า ที่โดนทำของใส่หลุดแล้วนะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเพียงเธอกับแม่ที่รู้ทำให้ยิ่งทำถือหมอดูเขาไปอีก จึงไปทำคลิปรีวิวหมอดูคนนี้

ต่อมาเหมือนตัวเองไม่เป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรก็นึกถึงเขาตลอด รู้สึกอยากไปอยู่ที่บ้านเขา ทำให้ประจวบเหมาะกับที่บ้านมีการต่อเติมพอดีจึงไปอยู่ที่บ้านหมอดู

หลังจากไปอยู่ด้วยกันแล้วเขาก็เริ่มพูดใส่ร้ายญาติในบ้าน เริ่มมีท่าทางแปลกๆมากขึ้น ทำให้เริ่มตีตัวออกห่าง จนวันหนึ่งไปเจออะไรแปลกๆ ที่บ้านของหมอดูมันไม่ใช่สิ่งที่ควรมี จึงเริ่มไม่ไว้ใจและตีตัวออกห่าง

กระทั่งวันที่ปอยมาที่บ้านหมอดู มีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์แต่แบตเตอรี่หมด จึงไปยืมโทรศัพท์หมอดูมา หลังจากใช้เสร็จก็มีข้อความเด้งขึ้นมาว่า “คนนี้จะเรียกเท่าไรก็เรียกมาเลยดูจะเชื่อมาก” พอเห็นแบบนั้นจึงทำให้ไม่กลับไปหาหมอดูคนนี้อีกเลยตัดการติดต่อทุกช่องทาง

นอกจากนี้ยังมี ‘นาฟ ฉัฐนันท์’ หลานสาวของ ‘แพท ณปภา’ ที่เคยไปดูดวงกับหมอดูคนนี้เหมือนกัน ยืนยันอีกเสียงว่าหมอดูคนนี้แม่นมาก แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เหมือนคุณปอย

ทั้งนี้ กรรชัย เผยความจริงสุดพีคว่า แท้ที่จริงแล้ว หมอดูที่ถูกพาดพิงคนนี้ ตนไปตามสืบมาจนทราบว่า เป็นเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกัน โดยตนเรียนแผนกชาย ส่วนหมอดูคนนี้เรียนแผนกหญิง และในสมัยเรียนตนยังเคยตามจีบหมอดูคนนี้ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News