ข่าวโซเชียล

‘ซัดดำ’ ลั่น ไม่จ่าย! โต้เจ้าสาวสายโหด เรียกค่าเสียหาย 85,000 บาท หลังโชว์ห้าวเมาป่วนงานแต่ง

โดย thichaphat_d

17 พ.ย. 2565

898 views

โหนกระแสวันนี้ (17 พ.ย.65 ) พูดคุยกรณี เจ้าสาวสายลุย มีหนุ่มเมามาป่วนงานแต่ง ก่อความวุ่นวายชกต่อย จึงกระโดดขึ้นเวทีคว้าไมค์ โวยชายก่อเหตุมาชดใช้ค่าเสียหายภายในงาน ลั่นไม่มีเงินอย่าห้าว ติดป้ายเตือนก่อนเข้างานแล้ว พร้อมพูดคุยกับคู่บ่าวสาว พร้อมด้วย ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

เจ้าสาวบอกว่า เธอจ้างวงดนตรีมา 85,000 บาท แขกเหรื่อในงานประมาณ 200-300 คน ป้ายก็ติดไว้แล้วหน้างานว่า ไม่มีตังค์อย่าห้าว ถ้าก่อเรื่องจะถูกดำเนินคดี ทั้งจับปรับ แต่ก็ยังมีเหตุการณ์เกิดขึ้น

ชายคนก่อเหตุชื่อซัดดำ เมาเต้นไปเต้นมาเริ่มมั่ว มีเหตุชุลมุน พ่อตนเห็นท่าไม่ดีเลยเดินเข้าไปจะตักเตือน แต่นายซัดดำกลับชกหน้าพ่อ ด้วยความเมานายซัดดำยังไปเตะพัดลม แล้วชกน้องสาวอีกคนในงานอีกคนด้วย

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์บานปลาย เธอจึงกระโดดขึ้นเวทีคว้าไมค์มาป่าวประกาศตามที่ปรากฏในคลิป  

ต่อมานายซัดดำคู่กรณีได้โฟนอิน เข้ามาในรายการระบุว่า ตอนนั้นมีสติ ยืนยันไม่ได้ต่อยใครก่อน แต่โดยฝ่ายเจ้าภาพเริ่มก่อนเลยเอาคืน แต่ก็โดนฝ่ายเจ้าภาพรุมกระทืบจนสลบ

ด้านเจ้าสาวยอมรับว่า ได้ให้คนไปเตะนายซัดดำจริง เพราะเหลืออดแล้ว พ่อตนโดนต่อย หญิงสาวอีกคนในงานก็โดนด้วย คนในงานก็เห็นและเป็นพยานได้ว่าใครเริ่มก่อน  ยืนยันไม่ได้ให้คนไปรุมกระทืบ

อย่างไรก็ตาม ตนจะเรียกร้องค่าเสียหาย 85,000 บาท ซึ่งเป็นค่าวงดนตรี เพราะเธอก็ติดป้ายแจ้งไว้หน้างานแล้วอย่างชัดเจนแล้วว่าห้ามก่อเรื่อง

ด้านนายซัดดำ ยืนยันว่ายังไงก็ไม่จ่าย เพราะตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ตนไม่ผิด และต่อให้มีเงินก็จะไม่จ่าย

ฝ่ายเจ้าสาวยืนยัน ถ้าดำเนินคดีได้ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าติดป้ายเตือนแล้ว อีกทั้งคู่กรณีก็ไม่มีมาขอโทษสักคำ

ขณะที่ทนายรณณรงค์บอกว่า ก่อนเริ่มงาน ผู้จัดงานก็ติดป้ายระบุไว้อย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งก็คือนิติกรรมอย่างหนึ่ง นั่นหมายความว่า คนจะร่วมงานก็ต้องยอมรับให้ได้ ถ้ารับไม่ได้ก็ไม่ต้องเข้า ซึ่งถ้าหากนายซัดดำยืนยันจะไม่จ่าย ไม่ยอมจ่าย ก็สามารถไปยึดบ้านหรือทรัพย์สินได้ตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News