ข่าวโซเชียล

สาวมัดใจ ‘โค้ชคลั่งรัก’ รับ ท้องแต่แท้งแล้ว ปัดอมเงินล้าน หลังแยกทางได้หนุ่มวัย 17 ดามใจ

โดย JitrarutP

2 พ.ย. 2565

7.2K views

วันที่ 2 พ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ไบร์ท” สาวมัดใจเทรนเนอร์คลั่งรัก พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “มาร์ช” เทรนเนอร์ผู้เสียหาย และ เตอร์ ผู้เสียหายที่โกงเงินค่านาฬิกา ถึงกรณีที่หนุ่มเทรนเนอร์ร้องออกสื่อ ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส เสียเงินค่ารักนับล้านบาท



โดย “ไบร์ท” สาวมัดใจเทรนเนอร์คลั่งรัก เปิดเผยว่า ตนมีสามีมาแล้ว 3 คน ลูกอีก 4 คน ก่อนมารู้จัก “เทรนเนอร์หนุ่ม” เพราะสนใจจะออกกำลังกายกับเขา มารู้ว่าตั้งครรภ์หลังดูใจกันมาเดือนกว่าๆ แต่ดันแท้งเพราะไปวิ่งออกกำลังกาย 20 กม. ตอนนี้ไม่ได้รักกันแล้วเพราะอีกฝ่ายดูแลได้ไม่ดีพอ ต้องออกค่าใช้จ่ายเองหลายอย่าง ไม่ได้เอาบัตรเครดิตของฝ่ายชายไปเพิ่มวงเงินและรูดเป็นหลักล้านอย่างที่อ้าง จากนี้จะเตรียมจะไปเซ็นใบหย่า พร้อมยืนยันไม่ได้หลอกให้ใครมารัก



“ตั้งครรภ์ยอมรับว่าตั้งจริง แต่ใบอัลตราซาวด์ เป็นใบเก่า เพราะเรายังไม่ได้ไปหาหมอไงคะ มีเรื่องนี้มันก็ต้องมีค่าใช้จ่าย

เขาอยากให้เราไปหาหมอ แต่ไม่รับผิดชอบจ่ายเงิน บางทีเราก็ต้องเซฟเงินตัวเองอ่ะพี่ ก็เลยเอาใบเก่าให้เขาดูจบๆ ก็ยังไม่อยากไป” เจ้าตัวกล่าว...



ส่วนหนุ่มที่มาดามหัวใจให้ตอนนี้คือนักเรียนอายุ 17 ปี เพราะเขาน่ารัก แต่หลังจากนี้อาจจะต้องเลิกรา เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ยอมรับ พร้อมขอโทษหากสังคมมองว่าตนไม่ดีพอ และขอโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง กรณีที่ไปหลอกขายนาฬิกาให้คนอื่นก็จะขอชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด



พร้อมกล่าวในรายการด้วยว่า ตนก็ไม่ได้อยากให้ชีวิตเป็นแบบนี้ ไม่ใช่ว่าไม่สลด แต่ถ้าทำท่าสลดแล้วทุกคนสงสารหนูเหรอ ไม่ใช่ว่าหนูเป็นแบบนี้แล้วไม่สลด ก็พูดแบบนี้ ยอมรับว่าผิด โดนทัวร์ลงก็ไม่ได้ต่างจากไม่พูด พูดก็โดน ไม่พูดก็โดนอยู่ดี



คุณอาจสนใจ

Related News