ข่าวโซเชียล

‘สาวขับเบนซ์’ ยัน ขับไม่ได้แกล้งจนกระบะหัวร้อน ‘อ.ปรเมศวร์’ ซัด สมแล้วถูกเด็กถอนหงอก

โดย JitrarutP

19 พ.ค. 2565

5.6K views

วันที่ 19 พ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ใหม่” คนขับรถเบนซ์ ที่ถูก “กระบะหัวร้อน” ขับปาดหน้าลงมาต่อว่า ทั้งที่มีลูกอายุ 5 ขวบ นั่งอยู่ในรถ และกรณีของ หนุ่มของฟอร์ดสีแดง โชว์ปืนก่อนยิงใส่รถคู่กรณีโดยที่มีเด็กอยู่ในรถเช่นเดียวกัน พร้อมพูดคุยกับ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการ



โดยนายประยูร คนขับรถสีดำ คู่กรณีของฟอร์ดสีแดง บอกว่า แม้ตอนนี้จะไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ก็ยังกังวลใจ เพราะฝั่งคู่กรณีซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ได้นำปืนมาให้กับตำรวจเพียง 1 กระบอก ทั้งที่ตนและคนในรถยืนยันว่าฝั่งคู่กรณีมีปืน 2 กระบอก และ ปืนที่นำไปมอบให้กระบอกก็เป็นแบงค์กัน หรือ กระสุนปืนที่เป็นกระดาษ ตนอยากให้ตำรวจทำงานให้ละเอียดรอบคอบ เพื่อความเป็นธรรมของตนและครอบครัว ขณะที่ลูกสาวยืนยันว่าอีกฝ่ายมีปืน 2 กระบอกอย่างแน่นอน และกังวลว่าหากตำรวจเชื่อทางฝั่งคู่กรณี โทษที่ฝั่งที่คู่กรณีจะได้รับก็เพียง 1 เดือนเท่านั้น



ขณะที่แขกในโหนกระแสอีกเรื่อง เป็นกรณีที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล โดยที่แม่ขับรถเบนซ์อยู่กับลูกสาวอายุ 5 ขวบ แต่มีปัญหาเรื่องการขับรถ โดยชายที่ขับกระบะตามหลัง ด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย กล่าวหาว่าเธอตั้งใจเบรค เพื่อให้รถของชายคู่กรณีชนท้าย แต่ที่สะเทือนใจคือ นอกจากชายขับกระบะจะด่าเธอต่อหน้าลูกสาวแล้ว ลูกสาวถึงกับร้องไห้และพยายามบอกว่าแม่ไม่ได้ตั้งใจ จนลูกสาวร้องไห้เพราะสงสารแม่



โดยคุณใหม่ คนที่ขับรถเบนซ์ เปิดใจว่า หากดูจากคลิป จะเห็นว่าหลังจากถูกคู่กรณีด่าแล้ว เขาได้ขับกระบะเลยไปข้างหน้า แล้วกลับรถ วิ่งมาอยู่เลนฝั่งตรงข้ามและด่าซ้ำอีก ซึ่งแสดงว่าเขาตั้งใจขับรถตามมาเอาเรื่องหลังมีปัญหาแล้ว



ยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ตนจะขับรถแวะเข้าร้านค้าข้างทางด้านซ้ายมือ แต่มีมอเตอร์ไซด์จอดอยู่ จึงขับเลยมา ทำให้กระบะที่ขับตามหลังซึ่งจะแซงแต่แซงไม่ได้ จึงถูกบีบแตรใส่ ต่อมาตนขับมาเจอแอ่งน้ำจึงเบรค กระบะคันหลังที่ตามมาก็เบรคตาม และไม่พอใจ จนคิดว่าตนตั้งใจเบรคเพื่อให้ชนท้าย ตนจึงขับมาชิดเลนด้านซ้าย จอดรถเพื่อขอโทษ แต่คู่กรณีไม่ฟังลงมาด่าตนต่อหน้าลูกตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว



ด้านที่นายปรเมศร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการ บอกว่าหากดูจากคลิปและเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ฝ่ายขับกระบะเป็นฝ่ายผิด เพราะ พรบ.จราจรฯ ระบุไว้ชัดเจน ว่ารถที่ขับตามหลัง ต้องเผื่อระยะห่าง เผื่อคันหน้าเบรคจะได้ไม่ชนท้าย และ การลงมาพูดด้วยถ้อยคำรุนแรง ก็เป็นการข่มขู่ ซึ่งเป็นความผิดคดีอาญา ส่วนตัวอยากให้กรมการขนส่งทางบก เพิกถอนใบขับขี่กับบุคคลประเภทนี้ เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์หรือพฤติกรรมของตนเองได้ พร้อมเผยทิ้งท้ายว่า “ผู้ใหญ่คนนี้สมควรโดนเด็กดุ เหมาะสมแล้วโดนเด็กถอนหัวหงอก”







คุณอาจสนใจ

Related News