ข่าวโซเชียล

ซื้อไหม! ประกาศขาย 'เกาะขาม' จ.ตราด น้ำใส-ทรายขาว-มีทะเลแหวก สนนราคา 1,800 ล้านบาท

โดย paweena_c

22 ต.ค. 2567

8K views

'เกาะขาม' จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้านบาท เกาะส่วนตัว ทะเลสวย น้ำใส ทรายขาว และมีทะเลแหวก

สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ขาย 'เกาะขาม' เกาะส่วนตัว จ.ตราด ในกลุ่ม ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี ระบุ 

"ขายเกาะส่วนตัว ขายเกาะขาม เกาะที่สวยติด top 10 ของประเทศ และเป็นเกาะที่สวยที่สุดในจังหวัดตราด พร้อมรีสอร์ทกำลังสร้างและได้หยุดสร้างไป‼️ สามารถทำต่อ ให้คนมาเช่าได้เลย เกาะนี้มีอินฟูมารีวิวเยอะมากก สะอาด เป็นส่วนตัว ทะเลสวย น้ำใส ทรายขาว และมีทะเลแหวก หินภูเขาไฟ ติดทรัพย์ co-agent welcome

-เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ กรรมสิทธิของของบุคคลค่ะ

-ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งแหลมงอบจังหวัด ตราดประมาณ 35 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ใกล้กับเกาะหมาก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะหมาก ห่างกันเพียง 1 กม. เท่านั้น

- สามารถเดินทางด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลาเพียง30-40นาที

- สําหรับจุดเด่นของเกาะขามนอกจากจะมีสภาพธรมชาติที่สวยงาม ชายหาดขาวสะอาดทอดยาวกว่า 300

เกาะขามเป็นหนึ่งใน 9 เกาะบริวารของเกาะหมากซึ่งได้รับฉายา จากเหล่านักท่องเที่ยวว่าเป็น "มรกตแห่งท้องทะเลตราด" ด้วย ลักษณะของเกาะที่มีน้ำทะเลใสเป็นสีเขียวเหมือนกับมรกต โดยมีแนวชายหาดอยู่เพียงชายขอบด้านทิศตะวันออกและ ทิศใต้และมี ความยาวประมาณ 300 เมตร ส่วนด้านอื่นเป็นภูเขาและหน้าผา

- รีสอร์ท ที่กำลังสร้างและหยุดสร้างไป สามารถขอรูปเพิ่มเติมได้

- กลุ่มหินภูเขาไฟที่ ว่างตัวเรียงรายร าวกับประติมากรร มทาง ธรรมชาติ อยู่บริเวณหาดทรายขาวละเอียดทางด้านทิศตะ วันออกของเกาะ

- หาดทรายขาวและก้อนหินภูเขาไฟสีดํานับเป็นเกาะส่วนตัวเพียงแห่ง เดียวที่มีสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติอันโดเด่นน่าเที่ยวชมที่สุด

Selling price 1,800,000,000 bath" (ราคาขาย 1,800,000,000 บาท) พร้อมระบุข้อมูลการติดต่อซื้อขาย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีนายหน้า เคยประกาศขาย “เกาะขาม” ทั้งเกาะมาแล้ว 


คุณอาจสนใจ