ข่าวโซเชียล

'ทนายตั้ม' มาตามนัด แฉคลิปเสียงท่านประธาน ส.คุยกับผู้ติดตาม หลังมี ตร.ติดต่อไปให้ข้อมูล

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2567

554 views

เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์คลิปเสียงสนทนา พร้อมระบุข้อความว่า "คลิปเสียงท่านประธาน กับพยานที่เป็นผู้ติดตาม ยอมกลับใจมาให้การกับผม เพราะระอากับพฤติกรรมของท่านประธาน ตอนนี้ DSI พาพยานเข้าโครงการคุ้มครองพยานเรียบร้อยครับ แล้วคลิปนี้ท่านประธานจะจำเสียงตัวเองได้ไหมครับ?"


โดยในคลิปสนทนา เป็นเสียงของบุคคลที่ทนายตั้มระบุว่าเป็นผู้ติดตาม ได้โทรหาท่านประธาน ส. เพื่อปรึกษา หลังมีคนโทรมาหา อ้างว่าเป็นตำรวจ และบอกว่าตนเองอยู่ในเหตุการณ์ร้านแมคโดนัลด์ ซึ่งจะให้ตนเข้าไปให้ข้อมูล ซึ่งประธานก็ได้ตอบไปว่า คุณไม่ต้องไป บอกว่าคุณไม่เกี่ยว และบอกว่าผมไม่ได้ไปครับ 


ซึ่งนอกจากเหตุการณ์ที่ปั๊มน้ำมันแล้ว ยังมีเหตุการณ์ที่บอสพอล และบอสปีเตอร์ มาหาในวันเกิดท่านประธาน ทางท่านประธานก็ได้แนะนำให้ชายดังกล่าว ปฏิเสธทางเจ้าหน้าที่ พร้อมกับถามย้ำว่า ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อมาได้อย่างไร ถ้าติดต่อมา เค้าต้องติดต่อมาที่ตนก่อน รอให้เขาออกหมายเรียกมาก่อนค่อยมาปรึกษาผม ไม่ใช่คุณไปก่อนเลยนะ


โดยในช่วงท้ายคลิป ท่านประธานบอกว่า คุณลบเบอร์ทิ้งนี้ได้ไหม เบอร์ที่คุณใช้อยู่เนี่ย แล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ดูซิว่าจะมีใครรู้เบอร์คุณไหม ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเขาต้องส่งหมายมาถึงคุณที่บ้าน ของจริงต้องมาทางไปรษณีย์ไม่มีโทรศัพท์ คุณทำให้มันถูกต้อง คือ ผมก็ไม่ได้อะไร ผมไม่ได้ทำผิดอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News