ข่าวโซเชียล

โซเชียลจวกยับ! คลิปนทท.ยิ้มระรื่น ยิงหนังสติ๊กใส่สัตว์ ในสวนสัตว์เขาเขียว จี้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย nut_p

20 ต.ค. 2567

2.3K views

โซเชียลจวกยับ! หลังเพจดัง แชร์คลิป นทท.ยิ้มระรื่น ยิงหนังสติ๊กใส่สัตว์ ในสวนสัตว์เขาเขียว จี้ต้องดำเนินคดีทั้งนักท่องเที่ยว ไกด์ และบริษัททัวร์



วันที่ 20 ต.ค. 67 เพจเฟซบุ๊ค 'อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ' ได้โพสต์คลิปจาก ผู้ใช้บัญชี TikTok @patcharida_36 พร้อมข้อความระบุว่า "แบบนี้ก็ได้หรอ? ต้นทางบอกว่านักท่องเที่ยวมายิงสัตว์ ในสวนสัตว์ เหตุเกิดที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว" โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากมากันเป็นกรุ๊ปทัวร์ โดยหลายคนกำลังให้ความสนใจและมองนักท่องเที่ยวหญิงที่กำลังยิงหนังสติ๊กในบริเวณสวนสัตว์ โดยเธอได้ยิงหลายนัด และมีท่าทางสนุกสนาน ยิ้มดีใจในการกระทำดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าของคลิปที่ใช้บัญชี TikTok @patcharida_36 ยังได้เขียนข้อความกำกับไว้ในคลิปว่า "ไม่น่ารักเลยนะคะ" และติด #เขาเขียว อีกด้วย



เมื่อเพจดังได้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ทันที ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นจี้ให้ ทางสวนสัตว์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อ ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุดทั้งตัวนักท่องเที่ยวที่ก่อเหตุ ไกด์นำเที่ยว บริษัททัวร์ ที่ไม่จัดการดูแลนักท่องเที่ยวอย่างเหมาะสม เช่น เจ้าหน้าที่ทำอะไรอยู่, ทำไมมาทำอะไรแย่ๆแบบนี้ หน่วยงานรัฐดำเนินการยังคะ, แล้วคนนำเที่ยวเนี่ย ไม่รู้เรื่องเลยหรอ, ขอให้สวนสัตว์เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะคะ ไกด์ด้วย ไม่มีห้ามกันเลยหรอ โจ่งแจ้งมากอยู่นะ โกรธมาก! เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News