ข่าวโซเชียล

'หนุ่ม กรรชัย' ฟาด อย่ามั่นหน้า! ลูกข่ายอยากมาโหนกระแส ลั่นไม่ควรนั่งในรายการ ควรนั่งในคุก

โดย chawalwit_m

12 ต.ค. 2567

413 views

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องถึงประเด็นที่บ.ชื่อดังถูกกล่าวว่าหลอกขายตรงทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดแชทกลุ่มไลน์ของโค้ชและลูกข่ายสายนึง ได้พูดในทำนองว่า พิธีกรไม่เป็นกลาง รอบอสไปต่อสู้กับข้อกล่าวหาดีกว่า

โดยในเนื้อหาแชทระบุว่า “อยากชวนพวกเราไปออกโหนกระแสแล้วพูดอีกมุมนึงค่ะ มุมดีดีของอดีตไอคอนที่พวกเขาไม่รู้กันเลยอ่ะ ฟังแล้วหงุดหงิด โกรธรำคาญ รำคาญใจมาก”




ซึ่งก็มีลักษณะเหมือนสมาชิกในกลุ่มเข้ามาตอบว่า “อย่าไปทำให้เรตติ้งรายการเค้าพุ่งเลยค่ะ อีกอย่างพิธีกรไม่เป็นกลาง รอบอสไปต่อสู้กับข้อกล่าวหาดีกว่านะคะ” และก็มีการเสริมว่า “ใช่ค่ะ พิธีกรชี้นำตลอด บริษัทไม่ผิดอะไรสักหน่อย เค้าไม่รู้ความจริง” พร้อมยังบอกอีกว่า “พิธีกรเวอร์มาก เอาสิทธิ์อะไรมาสั่งให้คนโน้นคนนี้ออกมา พูดจาไม่น่าฟังเลย สั่งพรีเซ็นเตอร์อื่นให้ทำแบบบอย”



โดย หนุ่มกรรชัย ได้เปิดแชทข้อความดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า มั่นหน้ามั่นโหนกมากครับ ทำไมถึงคิดว่าตัวเองมีค่าขนาดที่ทำให้รายการผมเรทติ้งพุ่งหล่ะครับ...ผมคงไม่เชิญพวกคุณมาหรอกครับ เพราะขนาดคนที่เค้าฆ่าตัวตายไปแล้ว พวกคุณยังพูดจาเหยียดหยามได้ขนาดนี้ เพราะฉะนั้นพวกคุณไม่ควรมานั่งในรายการผมหรอกครับ พวกคุณควรไปนั่งในคุก #ไร้ราคา

#จากการพูดคุยในไลน์กลุ่มของโค๊ชและลูกข่ายสายนึง

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เขียนเพิ่มอีกว่า “เหยียบย่ำคนตายขนาดนี้ เป็นคนให้ได้ก่อนมั้ยมึ.. แล้วค่อยมาคิดว่าจะไปออกรายการหรือไม่ออก” และ “ใครที่เป็นบอสหรือแม่ข่ายพวกมัน ช่วยสั่งช่วยสอนไอ้ลูกทีมพวกนี้ด้วยนะ ได้ข่าวว่าไอ้คนพูดเป็นถึงโค้ชของทีมนิ่”

คุณอาจสนใจ

Related News