ข่าวโซเชียล

รันวงการหมาหน้าเซเว่น 'ป๋องแป๋ง' กวางดาวตัวตึง เดินชิลสำรวจร้าน ย่านสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

โดย nut_p

4 ต.ค. 2567

512 views

สร้างตำนานไม่หยุด! ล่าสุดรันวงการหมาหน้าเซเว่น 'ป๋องแป๋ง' กวางดาวตัวตึง เดินชิลสำรวจทุกร้าน ย่านสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตั้งแต่ร้านอาหารตามสั่งยันร้านสะดวกซื้อ



วันที่ 4 ต.ค. 67 แอคเคานต์ X (Twitter) 'Khamoo.andthegang' ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของกวางดาวตัวหนึ่ง ที่กำลังเดินสำรวจร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมข้อความระบุว่า "หมาหน้า 7-11 มันธรรมดาไป สวนสัตว์เรามีกวางหน้า 7-11 #hippo #PygmyHippo #ขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง #หมูเด้งจะเด้งกี่โมง #Moodeng #ป๋องแป๋ง"



เรียกคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่รู้สึกเอ็นดูในความเชื่องของน้องกวางตัวนี้ได้เป็นจำนวนมาก เช่น โอ้ยยยเนาะ #สวนสัตว์แปลกเขาเขียว  คอนเท้นเค้า ไม่มีพักไม่ให้แม่ๆ ออนไลน์พักได้เหงา จริงจริ้ง, มีถั่วฝักยาวขายมั้ยงับ, ป๋องแป๋ง~ มีความฝันอยากกอดป๋องแป๋ง, ป๋องแป๋ง  รับซาลาเปา หนมจีบ มั้ยคะ ฯลฯ



ซึ่งเจ้ากวางขวัญใจชาวเน็ตตัวนี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ 'ป๋องแป๋ง' กวางดาวสุดเชื่องประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ที่เคยเป็นไวรัลด้วยความเป็นกวางสายชิลสุดความเชื่อง เดินเข้าไปผูกมิตรกับแม่ค้าร้านอาหาร จนได้รับผักในครัวมาเป็นอาหารตามสั่งอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดเจ้าป๋องแป๋ง ก็ยังสร้างตำนานไม่หยุด เดินชิลยื่นหน้าเข้าไปสำรวจในร้านสะดวกซื้อจนกลายเป็นภาพสุดน่าเอ็นดูนี้

คุณอาจสนใจ

Related News