ข่าวโซเชียล

สะเทือนวงการสีกากี! ส.ต.อ.แฉ ถูก ตร.ชั้นผู้ใหญ่ บังคับให้เซ็นเป็นพยานใส่ร้าย ปชช. โยงเป็นผู้ค้ายาเสพติด

โดย weerawit_c

28 ก.ย. 2567

1.2K views

เพจเฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6' ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "#ลบภาพเก่าเข้าถึงประชาชนด้วยใจ ตำรวจชั้นผู้น้อยถูกตำรวจชั้นผู้ใหญ่บีบบังคับให้ใส่ร้ายประชาชน..สนับสนุนคนดีให้มีอำนาจเพื่อมากำจัดคนไม่ดี..องค์กรต้องตรวจสอบเรื่องนี้และเปิดเผยข้อเท็จจริงแก่สาธารณะชน


ฝากเสียงเล็กๆของตำรวจชั้นผู้น้อยอย่างผมฝากถึงสื่อที่สามารถให้ความเป็นธรรมช่วยติดต่อมาทีครับ

อินบล็อกข้อความส่วนตัว

#โหนกระแสน

#ตำรวจภูธรสมุทรปราการ


ผม ส.ต.อ.ฐ.... ขอระบายความในใจ ผมได้ถูกนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ตำรวจภูธรจังหวัดให้ผมใส่ร้ายประชาชน โดนบังคับเซ็นคำให้การโดยที่ผมไม่สมัครใจ และไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ไม่สามารถไปรึกษาใครได้ โดยมีเนื้อหาเป็นคำให้การกล่าวถึงประชาชน ว่ารู้จักประชาชนคนนี้ไหม และพยายามที่จะให้รู้จักประชาชนคนนี้ในฐานะผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งผมไม่สามารถระบุได้ว่าประชาชนหลายคนที่ถูกกล่าวถึง ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ก็จะพยายามจะโยงเชื่อมให้เกี่ยวพันธุ์กับประชาชนผู้ถูกกล่าวถึงให้ได้ ทั้งที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเรื่องจริง


ที่ผมลงลายเซ็นไปให้ในสำนวนให้ถ้อยคำและพยาน ทั้งที่ผมไม่มีส่วนรู้เห็นและเกี่ยวข้องกับคดีนี้เลย พยายามให้ผมเป็นพยานว่ากล่าวถึงประชาชนผู้ถูกกล่าวถึง ว่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ใจจริงผมไม่อยากเซ็น แต่กลัวขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาไม่ได้ หากประชนที่ถูกกล่าวถึง ไม่มีส่วนยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องมาเดือดร้อนกับสิ่งที่บังคับฝืนใจผมเซ็น ผลสุดท้ายคนที่รับกรรม และโดนฟ้องคือตัวผมเอง และครอบครัวผมที่ต้องมาเดือดร้อน และครอบครัวของประชาชนที่ถูกกล่าวหาที่ต้องมาเดือดร้อน ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเครียดมากครับ ถูกนายบังคับในเซ็นเป็นพยานใส่ร้ายประชาชนแบบนี้ผมรับไม่ไหวครับ


ครอบครัวผมและผมขอออกมาต่อสู้เรื่องที่ถูกต้องเราจะไม่รังแกประชาชน ผมเป็นตำรวจแต่ที่นายให้ผมทำแบบนี้มันไม่ใช่จรรยาบันตำรวจอย่างผม"

คุณอาจสนใจ