ข่าวโซเชียล

นึกว่าไข่ปลา หญิงสั่งปลากระป๋องยี่ห้อดัง เปิดมาถึงกับผงะ เจอจิ้งจก

โดย olan_l

29 ส.ค. 2567

373 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า มีการแชร์ภาพบนสื่อโซเชียลส่วนตัวของกลุ่มเพื่อนที่ใช้ชื่อ Hazwanie Halal Homemade (Shuthatcha pathan) โดยมีข้อความจั่วหัวว่า อวสานปลากระป๋องตั้งแต่ 6 โมงเช้า ปกติเป็นคนไม่ชอบกินปลากระป๋องอยู่เเล้วเเต่วันนี้เด็กๆอยากกินคั่วปลากระป๋อง กำลังผัดมะเขือส้มเตรียมจะใส่ปลากระป๋อง เปิดมากระป๋องเเรกก็เจอเลย ไอ้เราก็คิดว่าทำไมไข่ปลามันอันใหญ่จัง เลยใช้ตะหลิวตักมาดูเป็นดั่งภาพพพพ ฮรือแขยงมากกกทำไมมันสกปรกขนาดนี้ ขนลุก

จากเรื่องราวดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปกับเจ้าของเฟซบุ๊ก Hazwanie Halal Homemade (Shuthatcha pathan) และประสานงานถึงข้อมูลความขนลุกดังกล่าวจากปาก นางสุทัชชา แม่ค้าขายขนมออนไลน์มีชื่อของเมืองแม่สอด พร้อมพาไปดูสิ่งแปลกปลอมในอาหารเมนูปลากระป๋องเปิดเผยว่า ตนเองสั่งซื้อปลาประป๋องยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งแพ๊คเกท 4 กระป๋องจากร้านสะดวกซื้อชื่อดังใกล้บ้านให้พนักงานบริการส่งถึงบ้าน โดยเช้าวันนี้เวลา 06.00 น.วันนี้ได้เริ่มทำปรุงอาหารกับข้าวเพื่อให้ลูกๆรับประทานก่อนเตรียมตัวไปโรงเรียน เนื่องจากบ่นลูกอยากกิน ซึ่งปกติตนเองก็ไม่ได้ทานปลาประป๋องอยู่แล้ว จึงทำการสั่งมา

หลังจากตั้งกระทะใส่มะเขือเทศลงไปสักครู่ ได้เปิดฝากระป๋องปลากระป๋องเตรียมลงไปคลุก กลับเห็นว่าปลาแทคคาเรลกระป่องนี้มีไข่ด้วย จึงเกลี่ยให้เข้ากับแต่ต้องขนลุก ขยะแขยง เมื่อพบว่าไข่ปลากลายเป็นจิ้งจก จึงถ่ายรูปและเก็บหลักฐานไว้แล้วจึงตัดสินใจโพตส์ส่วนเพื่อให้กลุ่มเพื่อนและญาติรับทราบจนมีการแชร์ออกไปจำนวนมาก

โดยนางสุทัชชา เปิดเผยอีกว่า หลังจากตนเองโพสต์ได้ไม่นาน มีผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นตัวแทนจากปลากระป๋องชื่อดังดังกล่าวติดต่อมา โดยมีความพยายามที่จะขอปลากระป๋องเจ้าปัญหาไปตรวจสอบ และพยายามซักถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ โดยนางสุทัชชาบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตนเองมาไต่ตรองดูแล้วจะขอตัวอย่างไปอย่างเดียวไปไม่ได้ ต้องแสดงความรับผิดชอบจริงใจ เนื่องจากตนเองเป็นผู้บริโภค หากเกิดเหตุการณ์ที่ลูกตนเองรับประทานไปแล้วเกิดติดเชื้อโรคขึ้นมาจะทำอย่างไรใครจะรับผิดชอบทั้งนี้ เตรียมไปแจ้งความลงบันทึกประวันกับ สภ.แม่สอด ไว้เป็นหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลากระป๋อง ,จิ้งจก ,ไข่ปลา

คุณอาจสนใจ

Related News