ข่าวโซเชียล

'กัน จอมพลัง' เดือด ท้า 'พวกรุ่นพี่' มาเจอในโหนกระแส หลังโดนโพสต์เหน็บอย่าฟังความข้างเดียว ปมรับน้องโหด

โดย weerawit_c

19 ส.ค. 2567

987 views

จากกรณีวันที่ 15 ส.ค.67 เวลา 17.00 น. นายโต้ง อายุ 54 ปี และ น.ส.ก้อย อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของ "น้อง ไตเติ้ล" อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่รับน้องโหดทำร้ายลูกชาย


หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.กรมชลประทาน ขณะที่นายโต้งคุณพ่อเองก็ถูกกลุ่มนักศึกษาทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ต่อหน้ารองอธิการบดี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวกระทืบนายโต้งกับลูกชายก่อนหลบหนีออกจากมหาวิทยาลัยหลังก่อเหตุ


ต่อมานายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาทีมข่าวบุกรังรุ่นพี่แก๊งนี้ ซึ่งเป็นจุดที่ใช้พารุ่นน้องมารับน้องโหด อยู่ภายในซอยเปลี่ยว พื้นที่ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยพื้นที่ดังกล่าวต้องเดินเข้าไปในซอยลึก เป็นป่ารกร้าง ระหว่างทางพบสเปรย์ที่ใช้สำหรับฉีดเผาเพื่อทำโทษ ขวดเหล้าขาว เศษบุหรี่ และยังเจอมีดเล่มยาวที่ทิ้งอยู่บริเวณใกล้เคียงอีก 3 เล่ม


ขณะที่กัน จอมพลัง บอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุติดต่อไปหาผู้เสียหายว่าอยู่ที่โรงพยาบาลไหนจะตามไปหา ทำให้ผู้เสียหายต้องรีบย้ายโรงพยาบาลและมาขอความช่วยเหลือตน มองว่ารุ่นพี่กลุ่มนี้ถือเป็นแก๊งอาชญากรขนาดย่อม เพราะมีการเก็บเงินกองกลางเป็นรายสัปดาห์ ฝากถามถึงทางสถาบันด้วยว่า กลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุยังเป็นนักเรียนในสถาบันอยู่หรือไม่ หรือแค่นำชื่อมาอ้างใช้รวมกลุ่ม แล้วมีการดำเนินการอะไรหรือไม่ เพราะทำแบบนี้มานานแล้ว


ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์รูปที่แคปไว้จากการโพสต์ของนักศึกษารายหนึ่งของมหาวิทยาลัยที่เกิดเหตุ โดยในภาพระบุข้อความว่า "กันจอมพลังแม่งไลฟ์สดด่าโรงเรียนกรุยับเลย สาดดดด ฟังคำหลายๆด้านหน่อย มีคนส่งคลิปไปให้มันดูยังวะ อย่าฟังแต่ความข้างเดียว มันแค่เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าเอาสถาบันกับระบบรุ่นมาเกี่ยว"


โดยทาง กัน จอมพลัง ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "มาดิกูอยากฟังความอีกด้านมาก พรุ่งนี้มึงมาโหนกระแสหน่อย ไอพวกรุ่นน้องมึงติดต่อมาคุยกับทีมงานกูอยากพูดมาก แต่ไม่กล้ามาคุยต่อหน้าถ้าถูกจริงกลัวไรวะ มึงกล้าๆมาแทนมันหน่อยกูอยากฟังความอีกด้าน กูรอคำตอบอยู่ แล้วมึงลบโพสทำไมอะ กูถามหน่อยมึงเก่งกันแค่ตอนอยู่เยอะกับตอนอยู่ลับหลังหรือเปล่าวะ ?"


และยังโพสต์อีกว่า "รุมตื้บผู้ปกครองกับลูกในโรงเรียนจนแม่ต้องกราบเท้าอันนี้มึงไม่เกี่ยวกับโรงเรียนหรอวะกูถามจริง โรงเรียนควรเป็นที่ปลอดภัยไหม เรื่องไม่เป็นเรื่องสำหรับมึงแม่งไปถึงประเทศจีนแล้วมึงแหกตาดูหน่อย"


ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจ กัน จอมพลัง และบอกให้จัดหนัก

คุณอาจสนใจ

Related News