ข่าวโซเชียล

ตามจนเจอ หนุ่มขี่จักรยานยนต์ จับหน้าอกสาว อ้างคิดว่าเป็นแฟนตัวเอง

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

91 views

จากเหตุการณ์ที่ น.ส.เหมียว อายุ 22 ปี นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะถูกชายโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์สีขาว สวมใส่หมวกกันน็อคและชุดคลุมฝนสีฟ้า ตามประกบ เมื่อหลุดมุมกล้องวงจรปิดไปได้ไม่นาน ชายโรคจิตรายนี้ได้ก่อเหตุจับหน้าอก น.ส.เหมียว จนรถจักรยานยนต์ของน.ส.เหมียว เกือบล้ม เมื่อชายโรคจิตจับนมแล้ว ชายคนดังกล่าว ได้วกรถย้อนกลับมา โดยถอดชุดคลุมฝนสีฟ้าออก เพื่อตบตากล้องวงจรปิดขณะขี่กลับมาทางเดิม ภายในซอยเข้าหมู่บ้านหนามแดง ถนนแพรกบางหมู ม.7 ต.หนามแดง อ.เมืองฉะเชิงเทรา น.ส.เหมียว จึงนำคลิปภาพหลักฐานไปร้องขอความช่วยเหลือ ผญ.ประกิจ วงศ์จินดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.หนามแดง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนเดินทางไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา

ล่าสุดวันนี้ ( 26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานแอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ ว่าสามารถสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือใคร พร้อมประสาน ผญ.ประกิจ วงศ์จินดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.หนามแดง เดินทางไปยังที่ทำการของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามหนุ่มโรคจิตรายนี้ และเมื่อไปถึงบ้านที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน น.ส.เหมียว เห็นชายที่นั่งรออยู่ในบ้าน ก็มั่นใจและจำได้ว่าชายนั่งอยู่ในบ้านคือคนที่จับนมตนเอง จนรถจักรยานยนต์เกือบล้ม จึงยืนตะโกนด่าด้วยความแค้นใจ เพราะหนุ่มรายนี้เบื้องต้นปฏิเสธ แต่ต้องจำนนต่อหลักฐานเพราะกล้องวงจรปิดในพื้นที่ และกล้องวงจรปิดหน้าโรงงานของหนุ่มรายนี้ โดยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.นครเนื่องเขต ไม่อยากให้เป็นข่าวและไม่ให้หนุ่มโรคจิตรายนี้พูดอะไร เพียงแต่ให้ขอโทษและขอเจรจาไกล่เกลี่ย

โดยนายประกิจ เปิดเผยว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกบ้าน จึงได้ให้ลูกน้องของตนไล่เช็คกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน จนทราบรูปพรรณของหนุ่มโรคจิตรายนี้ โดยทำงานสืบหาร่วมกันกับแอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ ซึ่งนายสุรชัย พวงสายหยุด แอดมินเพจได้นำรูปภาพจากกล้องวงจรปิด ไล่ไปตามเส้นจนถึงโรงงานแห่งหนึ่ง แถวตลาดสุวินทวงศ์ ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว ก่อนเข้าไปคุยกับฝ่ายบุคคลของโรงงานที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงงาน ขณะที่หนุ่มรายนี้ยังคงสวมใส่ชุดกันฝนสีฟ้า และรถจักรยานยนต์คันที่ขี่ไปก่อเหตุ และทราบว่าหนุ่มโรคจิตรายนี้ได้ลาหยุดไม่มาทำงานในวันนี้ ก่อนจะเช็คจนทราบชื่อคือ นายโฟล์ค อายุ 25 ปี จึงได้โทรศัพท์ไปหา สอบถามถึงพฤติกรรมที่ได้ทำลงไป ก่อนผู้ก่อเหตุจะขอให้ผู้เสียหายเข้ามาเจรจากันที่บ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.นครเนื่องเขตดังกล่าว

นายประกิจ เปิดเผยต่อว่า หลังได้พูดคุยกันผู้เสียหายคือ น.ส.เหมียว ยอมเจรจาและจะไปถอนแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา โดยนายโฟล์ค ผู้ก่อเหตุได้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป โดยให้เหตุผลว่า ช่วงนี้เครียดจิตตก นึกว่า น.ส.เหมียว เป็นแฟนของตนเองจึงเข้าไปจับอกดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตามจนเจอ ,จับหน้าอกสาว

คุณอาจสนใจ