ข่าวโซเชียล

ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แจงปม 'หมอเกศ' โพสต์กล่าวอ้าง ยันไม่เคยเป็นอาจารย์ ไม่เคยยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการ

โดย panisa_p

15 ก.ค. 2567

1.1K views

จากกรณีผู้ใช้บัญชี X ชื่อ บิ๊ก เกียรติชัย ตั้งภรณ์พรรณ แชร์โพสต์เฟซบุ๊กของ 'หมอเกศ' หรือ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย โดยโพสต์เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2566 โดยระบุข้อความว่า "จะได้เป็นอาจารย์สอนที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แล้วขอบคุณคุณไอซ์ ดร.ณัฏฐพงษ์ จันทราทิพย์ รองอธิการบดีนะคะ ที่ให้โอกาสทำ ศ. ต่อด้วยเลย แล้วเจอกันนะคะนักศึกษา"


โดยเจ้าของโพสต์ยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า "สรุปคือทำ ศ. ที่ม.ธุรกิจบัณฑิต? มันส์ละ 55555 เรื่องนี้เหมือนจะไม่จบง่าย ๆ แล้วทำไมธุรกิจบัณฑิตรับอจ.วุฒิเทียบอะ เกิดอะไร ยังไง เรื่องมันชักลึกลับซับซ้อนขึ้นละ ฝากพลังชาวเน็ตลุยต่อหน่อยนะครับ" ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ออกไปจำนวนมาก


ล่าสุด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ชี้แจง ระบุว่า "ตามที่มีภาพและข้อความเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย จะได้เป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) และทางมหาวิทยาลัยฯ เปิดโอกาสให้ทำตำแหน่งทางวิชาการ (ศาสตราจารย์) 


ทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) ขอชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ซ้อมฝึกอบรมดับเพลิงฯ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2566 ซึ่ง พญ.เกศกมล มาร่วมในฐานะคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ


โดยทางมหาวิทยาลัยขอยืนยันว่า พญ.เกศกมล "ไม่เคยเป็นอาจารย์" ของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นอกจากนี้ พญ.เกศกมล ไม่เคยยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการใดๆ ผ่านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์"


คุณอาจสนใจ

Related News