ข่าวโซเชียล

อยู่กันมา 70 ปี ตาวัย 90 ยายวัย 89 เสียชีวิตวันเดียวกัน ห่างกันเพียง 2 ชั่วโมง

โดย olan_l

13 ก.ค. 2567

297 views

วันนี้ (13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านตราดตรวน หมู่ 4 ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ หลังทราบข่าวจากชาวบ้านว่ามีคู่รักตายาย คู่หนึ่งเสียชีวิตในวันเดียวกัน เวลาห่างกันเพียง 2 ชม.เท่านั้น

บรรยากาศในงานศพมีชาวบ้านมาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย เพราะถือเป็นคนเก่าแก่ในหมู่บ้าน มีการตั้งโลงศพไว้คู่กันระหว่าง นายพราม คลีรัมย์ อายุ 90 ปี และนางจำลอง คลีรัมย์ อายุ 89 ปี เป็นสามีภรรยา ที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไปเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายสามีเสียชีวิตในเวลา 09.05 น. ภรรยาเสียชีวิตเวลา 11.35 น.

นางเลื่อน คลีรัมย์ อายุ 61 ปี ลูกสาวเผยว่า พ่อกับแม่รักกันมาก อยู่กินกันมานาน 70 ปี มีลูกด้วยกัน 6คน ชาย3 หญิง 3 ตนเองเป็นลูกคนที่3 แต่พี่ชาย เสียไป2 คน เหลือน้องชาย 1 คน และตนเอง น้องสาว อีก 2 คน

โดยก่อนหน้านี้ พ่อแม่ล้มป่วยด้วยโรคชราทั้งคู่จะอยู่ใกล้กันและพูดคุยกันตลอดเวลา จนกระทั่งแม่ป่วยหนักต้องได้นอนโรงพยาบาล แต่พ่ออยากไปนอนเฝ้าที่โรงพยาบาลด้วย แต่ลูกหลานห้ามไว้เพราะชราภาพแล้ว

หลังจากแม่นอนโรงพยาบาลได้ 3 วันหมอให้แม่กลับบ้านได้ พอมาถึงบ้านพ่อมีดีใจแบบบอกไม่ถูก ทั้งพ่อและแม่นั่งคุยกันจับมือกันถามและเป็นห่วงกันตลอดเวลา แต่เกรงว่าจะติดเชื้อกัน จึงแยกให้แม่ไปนอนในห้อง ให้พ่อนอนนอกห้อง

จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลา 09.05 น.วันที่ 12 ก.ค.พ่อได้นอนเสียชีวิตอยู่ด้านนอก จึงเข้าไปบอกแม่ว่า”พ่อไปแล้ว”แม่น้ำตาซึมให้ลูกพยุงร่างอกมากอดพ่อ แล้วขอเข้าไปนอนในห้องคืน พอเวลาประมาณ 11.30 น.แม่อาการไม่ดีหายใจไม่ออก และหมดลมหายใจในเวลา 11.35 น.

เหตุการณ์ดังกล่าวบรรดาลูกหลานต่างเสียใจเพราะได้เสียบรรพบุรุษไปถึง 2 คนพร้อมกัน แต่ส่วนหนึ่งพ่อกับแม่อาจจะควรถึงแก่เวลา และอีกส่วนหนึ่งลูกหลานมีความรู้สึกชื่นใจ เพราะเชื่อว่าทั้งสองคนเหมือนจะส่งจิตหากันได้ แล้วจูงมือกันขึ้นสวรรค์ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คู่รัก ,เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News