ข่าวโซเชียล

‘ไฮโซปิง’ ประกาศปิดช่อง ตัดพ้อหมดกำลังใจแล้ว หลังทัวร์ลงยับทำคอนเทนต์นอนแผ่ที่ญี่ปุ่น

โดย JitrarutP

16 มิ.ย. 2567

26.2K views

ท้อมาก! หมดกำลังใจมาก! “ไฮโซปิง” อัดคลิประบายความในใจ ประกาศปิดช่อง หลังโดนทัวร์ลงยับทำคอนเทนต์นอนแผ่กลางถนน - รถไฟฟ้า - ร้านอาหาร ที่ประเทศญี่ปุ่น อ้างแค่อยากให้คนมีรอยยิ้ม ตอนนี้หมดกำลังใจแล้ว

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้งานติ๊กต่องช่อง Hiso_Ping ทำคลิปนอนแผ่กลางถนน ในรถไฟฟ้า และในร้านอาหารที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีมีชาวเน็ตคนไทยเข้าไปแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม




ซึ่งมีรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “นับวันยิ่งทำคอนเทนต์แย่ลง”



ก่อนที่เจ้าตัวมาตอบกลับโดยระบุแคปชั่นว่า คลิปนี้เป็นคลิปสุดท้าย ขอยุติทำช่องไฮโซปิง #ปิดช่อง #ลาก่อน #เสียความรู้สึก #เสียใจ #แล้วพบกันใหม่ #ขอบคุณที่รักกัน



โดยในคลิปวิดีโอ เจ้าตัวได้ระบายความในใจด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ยังรักและสนับสนุนเรา ส่วนคนที่เกลียดเราเราไม่ว่า คุณจะเกลียดเราก็ได้ แต่ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งนะว่าเราก็เป็นคนคนหนึ่งเหมือนกัน มีคอมเมนต์ด่าเราเยอะมาก ไม่ว่าเราจะทำคอนเทนต์อะไร ทำคลิปธรรมดา คลิปแกล้งคน คลิปตลก ทุกคนก็เข้ามาด่าเรา เราก็แค่อยากทำคลิปตลกให้ทุกคนเข้ามามีรอยยิ้ม แต่ทุกคนก็ว่าเรา ว่าเราแรงมาก เราไม่ได้อยากให้คนเข้ามาด่าอย่างนี้ เราแค่อยากทำคลิปขำๆ คนด่าเราเยอะมาก เราท้อมาก หมดกำลังใจมาก ทำคลิปแล้วชอบมีคนเข้ามาด่า เวลาเราเจอคำพูดไม่ดี เรารู้สึกไม่ดีเลย หวังว่าเราจะได้เจอกันใหม่นะ เราว่าเราพอแล้ว”





คุณอาจสนใจ