ข่าวโซเชียล

สุดระทึก ผู้โดยสารหนีตาย กระโดดลงรถสองแถว หลังไฟไหม้หน้ารถ

โดย olan_l

5 มิ.ย. 2567

562 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจข่าวคนนนท์ โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความว่า “#เหตุด่วน !! รถแดงพฤกษา 3 มีควันพุ่งออกมาก่อนระเบิด ผู้โดยสารกระโดดหนีลงจากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บยัง ไม่ทราบจำนวนกี่ราย เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ก่อนถึงปั้มปตท. ซอยบ้านกล้วย #ข่าวคนนนท์ 05/06/67 #อุบัติเหตุ #กาญจนาภิเษก #บางบัวทอง #นนทบุรี #ข่าวคนนนท์“

คลิปเหตุการณ์ที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ผู้โดยสารกำลังกระโดดลงจากรถสองแถว มีพลเมืองดีช่วยพาผู้บาดเจ็บเข้านั่งข้างทาง ระหว่างนั้นจับภาพรถสอบแถวขณะที่คนขับวิ่งไล่ตามรถสองแถวที่ไกลไปตามทาง จนคนขับหกล้ม จากนั้นจึงค่อยๆนำรถสองแถวเข้าข้างทาง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านเหล้า ชื่อสายแฮงค์ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ เมื่อเวลา 07.55 น. เป็นภาพรถโดยสารสองแถว สีแดงขับอยู่ในเลนที่สอง คนขับรถสวมเสื้อสีขาวได้กระโดดลงจากรถ จากนั้นผู้โดยสารได้ทยอยกระโดดลงจากรถตามประมาณ 5 ราย ทั้งหกล้ม และลงไปนอนกับพื้น จนผู้โดยสารคนอื่นต้องช่วยพยุงเข้าไปนั่งข้างทาง

กล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพได้เมื่อเวลา 07.56 น. รถาองแถวคันเกิดเหตุวิ่งแบบช้าๆ มีกลุ่มควันพุ่งเต็มรถ จากนั้นรถได้เลี้ยวเข้าข้างทางช้าๆ กล้องมุมที่ 3 จับภาพได้เมื่อเวลา 07.56 น. เป็นภาพคนขับรถกำลังวิ่งตามรถสอบแถวที่มีกลุ่มคสันออกมาจากรถ

คุณอาจสนใจ

Related News