ข่าวโซเชียล

กลั้นสุด! สาวปวดฉี่ขับรถกลับบ้าน ติดขบวนเล่นน้ำ 3 ชม. โอดสงกรานต์สนุกแต่ฉี่จะราดแล้ว

โดย paweena_c

14 เม.ย. 2567

498 views

สาวระบายความในใจ ขับรถกลับบ้าน เจอขบวนรถเล่นสาดน้ำสงกรานต์ บนถนนสุขุมวิท ทำรถติดนานอยู่ 3 ชั่วโมง โอดรถติดนานจนฉี่จะราด อั้นจนปวดท้อง ต้องขออัดคลิประบายเพื่อให้ลืมปวด ไม่อย่างนั้นฉี่ราดรถแน่ๆ

วันที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น ผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อ maythineekk ได้อัดคลิปขณะอยู่บนรถ และติดอยู่นานร่วม 3 ชั่วโมง บนถนนสุขุมวิท บริเวณแยกโฮมโปร จน ถึง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

โดยในคลิปเป็นการระบายความในใจ ว่าตนนั้นรถติดอยู่ตรงนี้ 3 ชั่วโมงกว่าแล้ว ปวดฉี่ อั้นฉี่จนจะราดแล้ว รถบางคัน จอดเล่นกลางถนนทำให้รถขยับไม่ได้ ถึงกับต้องตะโกนถามคนที่เล่นสงกรานต์เลยว่า เล่นกันสนุกขนาดนี้จะรู้ไหม ว่าคนที่อยู่ในรถฉี่จะราดแล้ว และขณะช่วงที่รถไหลไปได้ ก็ขอตะโกนบอกคนที่เดินอยู่กลางถนนที่เล่นสงกรานต์ว่า ช่วยหลบหน่อยฉี่จะราดแล้ว

สอบถามคุณเมย์ เจ้าของคลิป แจ้งว่า ตนมาทำบุญที่วัดโขดทิมธาราม ขณะกลับบ้านที่ อ.บ้านฉาง ตนออกจากวัดมาประมาณ 16:40 น รถก็ติด ค่อย ๆ ขยับ ตั้งแต่ก่อนถึงห้างแหลมทอง และกว่าจะขยับมาช่วงระหว่างบริเวณจุดยูเทิร์นหน้าโฮมโปรระยองนั้น รถติดขยับไม่ได้เลยตนติดอยู่ตรงนั้นประมาณ 3 ชั่วโมง กว่า ๆ ซึ่ง ปวดฉี่อั้นฉี่มาประมาณ 3 ชั่วโมง จนเกือบทนไม่ไหว จึงอัดคลิประบายเพราะว่าไม่รู้จะทำยังไง

ซึ่งตนก็เข้าใจว่าวันนี้เป็นวันปีใหม่ไทย เป็นวันสงกรานต์ของทุกคน และเป็นวันแรกที่ระยองนั้นเขาเล่นสงกรานต์กัน จากเดิมเขาแจ้งว่าเขาจะเล่นกันแถว ๆ สายล่าง ทางที่ตนจะกลับบ้านนั้นก็ผ่านสายล่างพอดีตนจึงเลี่ยงมาทางเส้นสุขุมวิทเพราะคิดว่ารถจะไม่ติด แต่ที่ไหนได้รถติดหนักมาก หากตนไม่ปวดฉี่ ก็คง ไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใด

แต่นี่ตนก็รู้สึกโกรธเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทำไมถึงไม่มีการวางแผนอำนวยการเดินทางช่วงวันสำคัญของเส้นสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก และรวมไปถึงตำรวจจราจรนิด ๆ ว่า ทำไมไม่กั้นถนน 4 เลนให้ 2 เลนเป็นสำหรับพวกขบวนเล่นน้ำสงกรานต์และอีก 2 เลนให้กับประชาชนทั่วไปเขาได้ใช้เส้นทางกันบ้าง

และตนก็ปวดท้อง หากต้องเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบใครจะรับผิดชอบ และตอนหลุดออกจากช่วงตรงนั้นมาได้ ระยะทางจากวัดมาถึงโฮมโปรก็ประมาณ 3.7 กิโลเมตร ตอนติดอยู่เกือบ 4 ชั่วโมง แต่พอ หลุดมาได้ถึงบริเวณแยก pmy เหมือนเจอเส้นทางสวรรค์ ตนก็รีบขับรถไปเข้าห้องน้ำ และ ก็หายโกรธตำรวจจราจรและทุกคนเลย

@maythineekk เขาสนุกกัน เขา จะ รู้ ไหม ว่า เรา ฉี่ จะ ราด แล้ว #ทำไมต้องเล่นถนนสุขุมวิทด้วย ขอ 2 เลนส์ ให้ รถ วิ่ง แบบ ไม่ ต้อง เล่น สงกรานต์ ได้ ไหม #เล่นสงกรานต์เดือดร้อนชาวบ้าน#ระยอง#ปวดฉี่#รถติด#สภ.เมืองระยอง#ชาวบ้านเดือดร้อน♬ เสียงต้นฉบับ - maythineekk

คุณอาจสนใจ

Related News