ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน นทท.เล่นเสียว บนบันไดห้างดังพัทยา ตร.เร่งตรวจสอบ

โดย attayuth_b

14 มี.ค. 2567

276 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Denis Krungtep ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 24 วินาที ขณะที่นักท่องเที่ยวกำลัง เล่นเสียวกันบริเวณบันไดทางขึ้นห้างดังย่านพัทยาเหนือโดยไม่สนใจสายตาประชาชนหรือรถที่วิ่งผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว โดยมีเสียงพูดในคลิปว่า โอ้โห้ขนาดนี้เปิดโรงแรมดีกว่าครับพี่ เอาจริงๆงะ ขนาดนี้เลยเหรอ โดยมีความคิดเห็นกันอย่างมากมายตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (14 มี.ค.) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ต.ศุภรัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตร.ทท.พัทยา ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบคลิปดังกล่าวที่แชร์กันในโลกโซเซียล โดยได้เข้าตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ของห้างดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นในเบื้องต้นยังไม่ปรากฏข้อมูลยืนยันชัดเจนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไร วันเวลาใด ซึ่งเป็นไปได้ยากที่จะตรวจสอบบุคคลที่อยู่ในคลิป

นอกจากนี้ กำลังติดตามคนที่โพสต์ซึ่งเป็นชาวต่างขาติ แต่คนที่ถ่ายคลิปคาดจะเป็นคนไทย ซึ่งอยู่ในหว่างการติดตามตัว เพื่อหาวันเวลาที่เกิดเหตุขึ้น รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข่าวบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวบุคคลที่อยู่ในคลิป มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News