ข่าวโซเชียล

ผู้จัดเทศกาลดนตรีขออภัย ปล่อยเด็กเต้นกลางถนน โดนจวกทำรถติดหนึบกลางเมืองโคราช

โดย thichaphat_d

20 ก.พ. 2567

351 views

กลุ่มโซเชียลของชาวโคราช วิจารณ์ดรามา กรณีโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ปิดถนนหน้าโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้เด็กนักเรียนจำนวนมากออกมาเต้นบนถนน ส่งผลให้การจราจรบริเวณนั้นติดขัด โดยมีการระบุข้อความว่า

“ปิดถนนหน้าโรงเรียนเพื่อให้เด็กเต้น รถติดบานเลย คนจัดเอาอะไรคิดก่อน?”


ทำให้ชาวโคราชจำนวนมาก วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของกิจกรรมนี้ เพราะปกติถนนสายนี้ก็รถติดอยู่แล้ว ยิ่งมีกิจกรรมเช่นนี้ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก ทางที่ดีควรจัดในพื้นที่ของโรงเรียน เพื่อไม่รบกวนผู้อื่นจะดีกว่า


ในเวลาต่อมาเพจ Social Hunter 2022 ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า “ผู้จัดงาน Random Dance ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ เรื่องที่ให้นักเรียนออกมาเต้น บริเวณหน้าโรงเรียน ทำให้ประชาชนที่ใช้รถ ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

มีผู้ปกครองรายหนึ่งได้ให้ข้อมูลกับทางเพจมา ทางโรงเรียนไม่ได้เป็นคนคิดกิจกรรมนี้ แต่ผู้ที่มาจาก Sounder ได้มาขอความร่วมมือ ให้นักเรียนออกมาเต้นกลางถนนในครั้งนี้


ขณะที่ทางผู้จัดงาน Sounder Korat Music Fest ได้โพสต์ขออภัยกับเหตุที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

“การทำประชาสัมพันธ์งาน Random Dance เป็นการตัดสินใจของทีมผู้จัด ไม่เกี่ยวข้องกับ ทางโรงเรียน หรือหน่วยงานใดๆด้วยเจตนาที่อยากสร้างสีสันให้กับเมือง ทางทีมผู้จัดคิดไม่รอบคอบ ต้องกราบขออภัยอย่างสูง ในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ ทางทีมผู้จัดขอน้อมรับ ทุกความคิดเห็น และจะปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ขอขอบพระคุณทุกคำเสนอแนะ ครับผม”

คุณอาจสนใจ

Related News