ข่าวโซเชียล

น่ารักเกินต้าน! 'กางเกงกะปิปลาร้า' เปิดจองล็อตแรก หมดภายใน 3 นาที

โดย panisa_p

19 ก.พ. 2567

120 views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ประกาศเตรียมเปิดให้จองกางเกงกะปิปลาร้า ลายคาปิบารา โดยทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี องค์การสวนสัตว์ฯ โดยเปิดให้พรีออเดอร์วันที่ 18 ก.พ. 67 เป็นวันแรก จำนวน 600 ตัว เป็นของผู้ใหญ่ 500 ตัว ราคาตัวละ 299 บาท และไซส์เด็ก 100 ตัว ราคาตัวละ 259 บาท และความน่ารักของกะปิปลาร้าก็สร้างเรื่อง เปิดให้จองปุ๊บ เว็บล่มปั๊บ หมดภายใน 3 นาที จนเพจต้องออกมาโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า


"กางเกงเต็มเเล้วนะครับ ใครไม่ได้กางเกงไม่เป็นไร รอบหน้ามาแย่งกันใหม่นะ จะเปิดให้จองเรื่อยๆครับ รอบนี้ผมก็ไม่ได้เหมือนกัน ใครโอนเงินเเล้ว เเล้วระบบล่มไม่ทันส่งสลิปเขียว เดี๋ยวจะมีทีมงานติดต่อไปทาง sms หรือ email ครับ ส่วนคนที่ยังไม่ได้โอนอย่าโอนตามหลังนะครับ โอนผ่านระบบสั่งจองเท่านั้นนะครับ"


ทั้งนี้ เพจยังได้โพสต์ภาพตัวต้นเรื่อง อย่างคาปิบารา พร้อมใบสั่งจอง โดยระบุข้อความว่า "นี่กะปิ แกมาดูผลงานของแก แกทำอะไรลงไป๊ ! ? ยอดสั่งซื้อเต็มตั้งแต่ 3 นาทีแรก ระบบเลยล่ม รอรอบต่อไปนะครับ ถ้าพรีเยอะจะทำส่งไม่ทัน ใครโอนเงินเเล้วแต่ยังไม่ได้แปะสลิป เดี๋ยวจะมีทีมงานติดต่อผ่านทาง sms หรือ หรืออีเมลล์นะครับ หากสงสัยสามารถทักมาถามได้ตลอดครับ"


พร้อมบอกให้ทุกคนใจเย็น เนื่องจากตอนนี้มีบางคนที่กดจองได้ นำไปอัพเพิ่มราคา "มีคนเอากางเกงไปขายต่อ ตัวละ 600-700 ใจเย็นครับทุกคน เดี๋ยวเริ่มทำล้อตแรกเสร็จก็เปิดให้จองอีก และระวังมิจฉาชีพด้วยนะครับ ของแท้ซื้อจากสวนสัตว์เท่านั้น ย้ำ ของแท้ซื้อจากสวนสัตว์เท่านั้น"

คุณอาจสนใจ

Related News