ข่าวโซเชียล

ยิ่งกว่าซีรีส์! จังหวะตกหลุมรัก ‘แน็ก – กามิน’ ติ๊กต๊อกเกอร์เกาหลี ชาลีแฟมิลี่แห่เชียร์คู่จิ้นทางไกล

โดย nicharee_m

26 ม.ค. 2567

1.1K views

คู่จิ้นคู่ใหม่ที่กำลังเป็นไวรัลในติ๊กต็อก สาวเกาหลีชื่อ ‘กามิน’ (Gamin) เจ้าของ TikTok ช่อง@mmini.j ที่ร้องเพลงคู่กับ ‘แน็ก ชาลี’ ทำเอาดาราหนุ่มยิ้มเสียอาการได้ หลังร้องเพลงประโยคที่ว่า “ฉันรักเธอ” จนชาวเน็ตอดใจไม่ไหวจับจิ้นเพราะเคมีของทั้งคู่ที่ทำเหล่าด้อมฟินตัวแตก

โดย เพจ Poetry of Bitch ได้สรุปเรื่องราวการจิ้นทางไกล เริ่มต้นจากก่อนหน้านี้ แน็ก หยุดรับงาน 2 เดือน และมีอาการนอนไม่ค่อยหลับ คืนหนึ่ง แน็ก ไถติ๊กต็อกไปเรื่อยๆ จนเจอสาวสวยชาวเกาหลีกำลังไลฟ์อยู่ แม้จะมีคนดูแค่ 15 คน แต่เธอก็ดูตั้งอกตั้งใจไลฟ์มาก

ต่อมา แน็ก ทราบว่าเธอชื่อกามิน อายุ 31 ปีเท่ากับแน็ก เธออยู่ที่กรุงโซล การไลฟ์ติ๊กต็อกเพื่อหาเงินเป็นทุนการศึกษาเรียนต่อปริญญาโท โดยเธอจะได้เงินก็ต่อเมื่อมีคนกดส่งของขวัญให้

แน็ก เข้าไปดูไลฟ์กามินบ่อยๆ จากที่นอนไม่หลับ บางครั้งก็หลับไปกับไลฟ์ของเธอ แน็ก เห็นกามินขยันไลฟ์มากๆ วันละหลายชั่วโมง เลยเอาเรื่องกามินไปเล่าให้แฟนคลับฟัง และชวนทุกคนไปให้กำลังใจกามิน

แฟนคลับแน็ก จึงแห่ไปให้กำลังใจไลฟ์กามิน ตอนแรกกามินตกใจมากที่อยู่ๆ ก็มีคนแห่เข้ามาในไลฟ์เป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นคนไทยอีก เธอนึกว่าติ๊กต็อกรวน แต่คนที่เข้ามาพิมพ์บอกว่าตามมาจากชาร์ลี เป็นจุดเริ่มต้นที่กามินเรียกคนไทยว่า Charlie’s family

ทั้งคู่จึงได้ไลฟ์ร่วมกัน โดยในไลฟ์ก็จะเป็นการพูดคุยเรื่องราวสัพเพเหระ แลกเปลี่ยนการสอนภาษา รวมถึงการสอนร้องเพลงอีกด้วย หลายคนเข้าไปดูกามินแล้วก็โดนเธอตกเพราะความน่ารักสดใส จากที่มีผู้ติดตามราว 1 หมื่น ตอนนี้กามินมีผู้ติดตามกว่า 1.6 แสนแล้ว กลายเป็น “น้องขมิ้น” ของคนไทยไปเรียบร้อย

ทั้งสองเลยกลายเป็นคู่จิ้นที่มีคนดูไลฟ์แต่ละครั้งเกือบแสนคน ถึงแม้จะมีกำแพงภาษา แต่กามินใช้เครื่องแปลภาษาเป็นตัวช่วยและขยันฝึกพูดภาษาไทย

กามิน รู้จากคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า แน็ก คือดารา ทำให้ไปติดตามดูผลงานเจ้าตัว ก่อนที่ต่อมา ‘แพร’ อินฟลูเอ็นเซอร์ ชาวไทยที่อาศัยอยู่ที่เกาหลี จะช่วยเป็นล่ามให้ โดยบอกว่าแน็ก คือดาราดังระดับท็อปของเมืองไทย

ล่าสุด แน็ก ชวน กามิน มาเที่ยวเมืองไทยเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น และร่วมงานทำคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยกัน โดยแน็กจะช่วยจัดการเรื่องวีซ่าทำงานและจองตั๋วเครื่องบินให้ กามิน ก็ตอบตกลง ทำเอากองเชียร์เฮลั่น



คุณอาจสนใจ

Related News