ข่าวโซเชียล

บังมิดทั้งคอนเสิร์ต! สาวสุดเซ็ง ที่นั่งโดนไฟฟอลโลว์บัง ขอเปลี่ยนก็ไม่ให้ บอกบัตร Sold out

โดย chutikan_o

11 ธ.ค. 2566

1.4K views

บังมิดทั้งคอนเสิร์ต! สาวสุดเซ็ง ที่นั่งโดนไฟฟอลโลว์บัง ไม่เห็นนักร้องสักคน เผยแจ้งเปลี่ยนที่นั่ง สตาฟบอกไม่มีที่ให้เปลี่ยน เพราะบัตร Sold out สุดท้ายจบลงด้วยดี


ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพคอนเสิร์ตจากมุมที่อยู่ข้างหลังคนส่องไฟฟอลโลว์ จนทำให้ไม่เห็นบริเวณเวทีคอนเสิร์ต พร้อมระบุข้อความว่า “ภาพเดียวทั้งคอนเสิร์ตอ่ะ”


ในแคปชั่น เจ้าของโพสต์ระบุว่า รีวิวฉบับผู้เคราะห์ร้าย กลายเป็นไม่สนุกไปเลย รู้สึกเสียดายเวลามาก ไฟฟอลโลว์บัง มองไม่เห็นตอนศิลปินออกมาร้องสักคน เบื่อจนต้องเดินออกไปทำใจ รอบแรกออกไปซื้อน้ำกินให้ใจฉ่ำ กลับมาก็ไม่รอด รอบสองไปซื้อเบียร์ย้อมใจ กลับมาก็ไม่ได้อยู่ดี และคอนเสิร์ตก็จบ จบแบบอิหยังวะ ตอนจบยังไม่เห็นอะไรบนเวทีอยู่ดี ถุย!! ชีวิต


หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีคนมาแสดงความคิดเห็นว่า “แจ้งสตาฟ แต่ผ่านมาแล้วแนะนำแจ้งผู้จัดเลย ตั๋วไม่ใช่ถูกๆ หมดอารมณ์เลยแบบนี้” ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็มาตอบว่า “แจ้งตั้งแต่ระหว่างคอนแสดงแล้วค่ะ แต่เขาบอกว่าไม่มีที่ให้เปลี่ยนค่ะ เพราะบัตร Sold out”


นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังแนะนำให้แจ้ง สคบ. โดยเตรียมหน้าเว็บไซต์ขายบัตร รูปผังที่นั่ง ใบเสร็จยืนยันว่าเราซื้อบัตร ภาพถ่ายวันที่เกิด แล้วส่งเรื่องไปที่ complaint.ocpb.go.th


ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้ชี้แจงว่า วันนี้ทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ตได้ติดต่อมาพูดคุยและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ ทางผู้จัดขอชดเชยความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยการเชิญไปชมคอนเสิร์ตครั้งต่อไปในปีหน้า ซึ่งทางเราก็ยินดีรับข้อเสนอไว้ค่ะ ขอบคุณทีมงานที่ติดต่อกลับมาแสดงความรับผิดชอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ เราขอขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำดีๆ มากมาย ทำให้เรารู้สึกเศร้าน้อยลง ขอขอบคุณจากใจค่ะ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนเสิร์ต ,SOLD OUT ,ไฟฟอลโลว์บัง

คุณอาจสนใจ

Related News