ข่าวโซเชียล

อย่าเลือกปฏิบัติ! คนเพชรบูรณ์โวย ตร. พร้อมฝากถามทำไมไม่จับ จยย.ทริปน้ำไม่อาบ ทั้งที่รถดัดแปลง-ไม่ติดป้ายทะเบียน

โดย weerawit_c

27 พ.ย. 2566

110 views

จากกรณีที่ "กลุ่มน้ำไม่อาบ" ไบเกอร์ตัวตึง ที่นัดหมายรวมตัวกัน เดินทางไปท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้


ล่าสุดในกลุ่ม 'รวมข่าวแชร์เพชรบูรณ์' ได้มีคนชาว จ.เพชรบูรณ์ ได้ออกมาโพสต์ตั้งคำถาม ระบุว่า "ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทริปน้ำไม่อาบหลายคนก็น่าจะสงสัยเหมือนกันว่าทำไมผู้การถึงอนุญาตให้ทริปนี้นำรถดัดแปลงสภาพ ท่อดัง ไม่มีกระจก แผ่นป้ายทะเบียนไม่ติด 90% ที่มา ผ่านไปได้อย่างง่าย แถมยังมีตำรวจคอยบริการอย่างดีด้วย


จากใจคนเพชรบูรณ์ตั้งแต่เกิด เขามาปีละครั้งแต่สร้างความเดือดร้อนปีละครั้งเหมือนกันทุกปี ทำไมต้องให้พี่น้องชาวเพชรบูรณ์ใช้รถใช้ถนนแบบหวาดระแวงด้วยคะ แถมเสียงท่อรบกวนชาวบ้านมาก มีอะไรมากกว่านี้รึป่าว คำถามที่ต้องมีคนสงสัยเหมือนกัน ตัดภาพมาที่ลูกหลานเราขี่รถไปโรงเรียนกลับโดนจับ น่าจะมีผู้ใหญ่ออกมาพูดปัญหานี้นะคะ


ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ก่อนที่เรื่องมันจะใหญ่ไปมากกว่านี้ เพราะหนูเองก็จะไม่ทนเรื่องนี้ต่อไปเหมือนกัน อุบัติเหตุจะเกิดกับเราปีไหนก็ไม่รู้ ทำไมต้องมาให้เราระวังทั้งที่เมืองเราเป็นเมืองเงียบสบาย ต้อนรับคนที่เขามาเที่ยวปีใหม่ดีกว่าค่ะ เงินสะพัดทั่วเมืองแบบเห็นได้ชัด แต่ทริปนี้เงินสะพัดเข้าใคร"


ส่วนอีกราย ระบุว่า "ต่อไป ตร.เพชรบูรณ์ อย่ามาจับประชาชนที่ใช้มอไซในข้อหาท่อดัง ไม่ติดแผ่นป้าย ไม่มีกระจก ไม่ชิดซ้ายนะครับ พวกน้ำไม่อาบคุณไม่จับสักคัน อย่าเลือกปฏิบัติ ใครโดนจับแจ้ง 157 เลยครับ เก่งเคร่งครัดกับแต่คนในจังหวัด เด็กนักเรียน ชาวบ้านทั่วไปแบบนี้ ขออนุญาตแอดมินเถอะครับ ไม่ไหวจริงๆ"

คุณอาจสนใจ

Related News