ข่าวโซเชียล

โรงแรมดังสั่งพักงาน 'พี่กบ' พร้อมสั่งสอบสวน ปมไม่ให้พนักงานลาดูใจแม่

โดย panisa_p

17 ส.ค. 2566

686 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมดัง โพสต์ข้อความแชตกับหัวหน้า โดยเธอได้ขอลางานเพื่อไปดูแลแม่ที่ปวยหนัก และต่อมาได้เสียชีวิต แต่หัวหน้าไม่อนุญาต และบอกให้ไปลาออกแทน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ต่อมามีการสั่งย้ายหัวหน้างาน  ให้ไปทำหน้าที่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานเดิมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด โรงแรมดังกล่าว ออกแถลงการณ์ว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นกระแสสังคมและได้รับการรายงานข่าวไปอย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ตลอดวันที่ผ่านมา ทางรีสอร์ตได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวออกจากรีสอร์ต ในขณะเดียวกันได้ดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป


เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเราเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ เราทุกคนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและพร้อมให้การสนับสนุนเธอและครอบครัว เพื่อให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหตุการณ์อันน่าโศกเศร้านี้ไปให้ได้อย่างเข้มแข็ง พวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เราทุกคนที่รีสอร์ตขอเป็นกำลังใจและพร้อมยืนหยัดเคียงข้างในทุกๆ สถานการณ์ระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้


ความเป็นอยู่ที่ดีของเพื่อนร่วมงานและพนักงานทุกคนคือหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจของเรา เรายึดมั่นในคุณค่าและวิธีปฏิบัติของ IHG Hotels & Resorts ที่ให้การสนับสนุนและเน้นการทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยความเอาใจใส่และความจริงใจ หลักการเหล่านี้คือแนวทางส่องสว่าง เพื่อให้เรามองเห็นเส้นทางก้าวเดินและชี้นำวิธีปฏิบัติและทุกๆ ความพยายามและตั้งใจของเราทุกคน"


คุณอาจสนใจ

Related News