ข่าวโซเชียล

'บิ๊กป้อม' ร้องเพลง 'รักกันไว้เถิด' ฉลองวันเกิด 78 ปี ล่วงหน้า เปรยผู้สูงอายุอาจไม่ตื่นพรุ่งนี้ก็ได้

โดย nut_p

6 ส.ค. 2566

109 views

'บิ๊กป้อม' ร้องเพลง 'รักกันไว้เถิด' ฉลองวันเกิด 78 ปี ล่วงหน้า เปรยผู้สูงอายุอาจไม่ตื่นพรุ่งนี้ก็ได้ เพื่อนเตรียมทหาร-จปร. แห่ยินดี มอบดอกไม้



วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊ก FC "ลุงป้อม" เผยเเพร่คลิปและภาพบรรยากาศเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ปี 2508 ) และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 "รุ่นฝนแรก" (จากการที่ถูกลงโทษช่วงหน้าฝน) ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา โดยบนเวทีเขียนข้อความ "สุขสันต์ วันเพื่อน ฝนแรก" โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่นที่ 6 นักเรียน จปร.รุ่นที่ 17 เเละคนใกล้ชิดของพล.อ.ประวิตรมาร่วมงานคับคั่ง



ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากมีการเลี้ยงสังสรรค์แล้ว ยังถือโอกาสจัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้พล.อ.ประวิตร ที่มีวันเกิดในวันที่ 11 ส.ค. อายุครบ 78 ปี พร้อมมีเค้กมีข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิด ฝนเเรก เดือนสิงหาคม 66" ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ตัดเค้กเเละรับมอบดอกกุหลาบที่มามามอบให้กำลังใจเเละอวยพรวันเกิดล่วงหน้าอย่างอบอุ่น



ขณะที่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ปีนี้อายุ 78 ปีเต็มย่าง 79 ปีเเล้ว ฉะนั้นกิจกรรมบางอย่างของผู้สูงอายุ "นอนอาจจะไม่ตื่นก็ได้ในวันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้" ฉะนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพเเละรักใคร่กันไว้อย่างนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ เเละหลาน ๆ ทุกคนที่มาอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป"



ระหว่างการตัดเค้ก มีการเปิดเพลงรักกันไว้เถิด โดยพล.อ.ประวิตรได้ร้องเพลงด้วยท่าทางอารมณ์ดี



นอกจากนี้ ภายในงานมีการทำป้ายที่เป็นภาพพล.อ. ประวิตร พร้อมข้อความ “มีลุง มีเรา”จากสมาคมคนรักลุงป้อม

คุณอาจสนใจ

Related News