ข่าวโซเชียล

‘เพื่อไทย’ แจง ‘เพจศูนย์ร้องทุกข์ เพื่อไทย’ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค วอนหยุดโพสต์ หวั่นสร้างความเข้าใจผิดให้ปชช.

โดย chiwatthanai_t

2 ส.ค. 2566

134 views

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 เพจผู้นำโง่เราจะตายกันหมด ได้แคปภาพจากกรณีที่เพจศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ - พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์โดยระบุข้อความว่า "ร้องทุกข์เชิญเพจนี้ ร้องไห้เชิญเพจอื่นครับ"


ภายหลังเพจศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ - พรรคเพื่อไทย ก็ได้โพสต์ข้อความอีก โดยระบุข้อความว่า "แอดมินตองโทษแทนพรรคเพื่อไทยด้วยนะครับ ที่ทรยศประชาชนที่เลือกพรรคก้าวไกล"


หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เช่น แล้วพบกันใหม่,ชอบๆ,ก็เหมาะสมกับอุดมการณ์ของพรรค เป็นต้น


เมื่อเวลา 19.48 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2566 เพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า "ตามที่มีผู้จัดทำเพจชื่อ 'ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ - พรรคเพื่อไทย’ ซึ่งได้ใช้ชื่อและสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย ทำให้พี่น้องประชาชนเกิดความเข้าใจผิดนั้น พรรคเพื่อไทยขอเรียนให้พี่น้องประชาชนทราบว่าเพจดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับพรรคเพื่อไทย และขอให้ผู้กระทำหยุดการกระทำอันเป็นการที่จะสร้างความเข้าใจผิด  ความเสียหายและความแตกแยกให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ ทางพรรคจะได้เก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป"


ซึ่งมีคนได้มาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก เช่น สู้ๆเพื่อไทย,สนับสนุนเพื่อไทยครับ,ทำดีที่สุดแล้วครับ สู้ต่อไปครับ เป็นต้น






คุณอาจสนใจ

Related News