ข่าวโซเชียล

หนุ่มเล่านาทีเฉียดตายในคืนฝนตก ขับป้ายแดงอยู่ดีๆ รถจมคูน้ำไม่มีที่กั้น ต้องว่ายขึ้นฝั่งหวิดไม่รอด

โดย JitrarutP

24 ก.ค. 2566

559 views

คืนฝนเท! หนุ่มรีวิวเล่านาทีเฉียดตายในคืนฝนตกหนัก น้ำท่วมเสมอกับถนน ขับป้ายแดงอยู่ดีๆ นึกว่ารถตกหล่ม เร่งเครื่องไม่ขึ้น จนรู้ตัวอีกทีรถกำลังจมคูน้ำที่ไม่มีที่กั้น ไร้ป้ายแจ้งเตือน โชคดีได้สติว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้ทัน

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok @pariss.chan ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะขับรถผ่านเส้นวิภาวดีรังสิต ซอย 28 เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมระบุข้อความว่า “แชร์ประสบการณ์รถไฟฟ้าจมน้ำ !!!”

ซึ่งเจ้าตัวได้เล่านาทีดังกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก น้ำท่วมสูงขึ้นมาเสมอกับถนน ไม่มีที่กั้น ไม่มีป้ายแจ้งเตือน จึงมองไม่เห็นว่ามีคูน้ำอยู่ ตนได้ขับไปเรื่อยๆ แล้วคิดว่ารถตกอยู่ในแอ่งน้ำ รู้ตัวอีกทีคือรถเริ่มจมน้ำไปแล้ว พยายามเหยียบคันเร่งก็ไม่ทันแล้ว จึงตัดสินใจเปิดประตูแล้วว่ายน้ำขึ้นฝั่ง



โดยเจ้าตัวบอกด้วยว่า โชคดีที่รถคันดังกล่าวเป็นรถไฟฟ้า ซึ่งสามารถกันน้ำได้ 30 - 40 นาที จึงมีเวลาในการตัดสินใจ เมื่อว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ก็ต้องยืนมองรถป้ายแดงจมลงไปต่อหน้าต่อตา




หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ฟ้อง บ.ก่อสร้างเลยค่ะ อันนี้เสี่ยงมากจริง คุณโชคดีมาก, เคยมีคนตกลงไปหลายคนแล้วเพราะไม่มีที่กั้น และ ขอให้ได้รับการชดเชยครบถ้วนนะครับ ขอชมในความสามารถในการตั้งสติออกจากรถครับ เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News