ข่าวโซเชียล

'ก้อย-นัตตี้-ดรีม' แต่งชุดดำร่วมกิจกรรมชุมนุม แสดงจุดยืนตัวเองชัดเจน ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

โดย chiwatthanai_t

19 ก.ค. 2566

159 views

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นักแสดง-ยูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ‘ก้อย อรัชพร’ ‘นัตตี้-นันทนัท’ และ ’ดรีม อภิชญา ’ เดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย โดยทั้ง 3 คน เปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้ เดินทางมาตามเวลานัดของแกนนำ เพราะอยากจะมาแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง ส่วนรายละเอียด เตรียมตัวพูดแบบเต็มๆ ในช่องทางของตัวเอง



ขณะที่ Instagram ของ ก้อย ได้แชร์สตอรีไอจี เป็นรูปภาพของการเชิญชวนมาชุมนุมของ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมด้วย และ เธอยังได้โพสต์รูปภาพ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีป้ายสีขาว แขวนอยู่ โดยมีข้อความว่า “นายกพิธา ฉันทามติประชาชน” พร้อมกับแคปชั่นว่า “Choose hope though you’re so fuckin angry “



อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ในการชุมนุม ก็มีการแจกใบปลิวการชุมนุมครั้งถัดไป ของกลุ่มสภาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย ที่นัดเดินขบวนรอบจัตุรัสปทุมวัน ต่อเนื่องสยามสแควร์ มาบุญครอง พารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อปักหมุดหยุดเผด็จการ หนุนรัฐบาลเสียงประชาชน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้ โดยยังไม่ประกาศเวลาที่ชัดเจน



ขณะที่บรรยากาศการชมนุมยังคงเป็นไปด้วย ความสงบเรียบร้อยประชาชนที่แต่งกายชุดดำส่วนใหญ่จะมีการติดริบบิ้นติดโบว์หรือสวมหมวกสีส้ม เพื่อแสดงเป็นสัญลักษณ์ในการสนับสนุนพรรคก้าวไกล โดยทุกคนได้นั่งฟังการปราศรัยบนเวที กันอย่างเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงหรือเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น ขณะที่มีรายงานข่าวว่าช่วงค่ำวันนี้ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล จะเดินทางมาร่วมปราศรัยอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News