ข่าวโซเชียล

เดือดจัด หนุ่มโวเป็นทหาร ฉุนถูกบีบแตร ขี่ปาดหน้าด่า-ทำร้าย ทำท่าเย้ย บอกไม่กลัว ตร.คุยง่าย

โดย JitrarutP

26 มิ.ย. 2566

1.7K views

เดือดจัดไม่สนใคร! หนุ่มอ้าง “ข้าเป็นทหาร” ฉุนถูกคู่กรณีบีบแตรเพราะขี่ปาดหน้า ด่ากราดลั่นถนน ลั่น ถ่ายไปเลยไม่กลัว ทำท่าหล่อ ส่งเลิฟๆ เย้ย บอกตร.คุยง่าย ปัดโธ่ประชาชนอย่าง –ึง ไม่จบ ขี่รถสะกิด ก่อนปาดหน้าดักกลางถนนแล้วลงมาทำร้ายร่างกาย

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจเฮียขับรถ ได้เผยแพร่คลิปชายหัวร้อนรายหนึ่ง ไม่พอใจที่ถูกจักรยานยนต์บีบแตร ก่อนจะด่ากราดกลางถนน และทำร้ายร่างกาย โดยต้นโพสต์ระบุว่า “กูไม่กลัวหรอกกล้องหรอครับ กูโคตรหยั่งชอบเลยครับ #มีพ่อเมื่อพร้อมครับ”




ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้บันทึกช่วงเวลาที่ชายรายนี้ขี่จักรยานยนต์พร้อมลูกเมีย แล้วขับปาดหน้าจนคู่กรณีบีบแตร จากนั้นได้มีการส่งเสียงด่าทอกัน พร้อมบอกว่า “กูไม่กลัว กูเป็นทหาร จะเอาไง” พร้อมทำท่าหล่อ ส่งสัญลักษณ์เลิฟๆ ก่อนจะจอดรถไว้ข้างทางแล้วลงมามีปากเสียงกับคู่กรณี โดยที่มีเมียและลูกของชายรายนี้ยืนดูเหตุการณ์ ซึ่งเมียได้ส่งสัญญาณให้คู่กรณีขี่รถไปเพื่อป้องกันการมีเรื่อง





ต่อมา ชายรายดังกล่าวได้ขี่รถตามรถของคู่กรณี ประกบรถแล้วส่งเสียงต่อว่า “ถ่ายเลย ไม่กลัวหรอกกล้อง ตำรวจคุยง่าย รู้ปล่าวกูใคร ทหาร ปั่ดโธ่ ประชาชนอย่างมึง”


จากนั้นไม่นาน ต่างฝ่ายต่างเจอกันอีกบนถนน โดยที่ชายรายนี่ขี่รถตามมา แล้วสะกิดรถของคู่กรณี แล้วขี่รถมาปาดหน้าดักขวางถนน ลงมาท้าทายและปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย จนรถของคู่กรณีล้มไปโดนรถยนต์ป้ายแดงข้างๆ หลังจากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม ชายรายนี้ก็พยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายต่อ



หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น สงสารลูกเถอะพี่เอ้ยขวัญเสียหมดแล้ว, ทำอะไรไม่สงสารลูกเลย, คำพูดเป็นนายเราเสมอ!!! รอชมตอนต่อไป และ ไหว้สวยแน่นอน เป็นต้น


ที่มา FB : เฮียขับรถ

คุณอาจสนใจ

Related News